Có nên thử yêu một người chỉ vì quá cô đơn

Google News

Tôi không thực sự thích, cũng chẳng có cảm giác gì với anh, nhưng tôi lại muốn thoát khỏi trạng thái cô đơn cùng cực sau chia tay.

 

Co nen thu yeu mot nguoi chi vi qua co don

Ảnh minh họa

 Tôi đã từng đọc ở đâu đó rằng, đừng vội nắm lấy tay ai đó chỉ vì quá cô đơn. Thế nhưng sự thật khi quá cô đơn, tôi lại có xu hướng tìm đến một mối quan hệ chỉ để khỏa lấp những trống vắng trong lòng.

Năm nay tôi 25 tuổi, vừa chia tay mối tình đầu sau 8 năm gắn bó. Tôi coi người ấy là tất cả cuộc sống của mình, thế nên khi bị phản bội, tôi có cảm giác như mọi thứ sụp đổ hoàn toàn. Dù vậy, bên cạnh tôi vẫn có rất nhiều người theo đuổi. Trong đó có một người bạn lâu năm của tôi, anh luôn ở bên và dõi theo tôi, dù biết rõ tôi chẳng hề có tình cảm gì với anh.

Biết việc tôi chia tay, anh lại càng có thêm hy vọng, ngày 14/2 mới đây, anh đã tỏ tình với tôi, tôi lặng im, không nói đồng ý, cũng không từ chối. Nhưng những ngày gần đây, đột nhiên tôi muốn hẹn hò cùng anh. Thú thực, với tôi anh chỉ đơn giản là một người bạn, không hơn không kém, nhưng tôi đang cảm thấy cô đơn. Nhiều khi tôi chỉ muốn lao vào một mối quan hệ mới, để người yêu cũ phải đau khổ, để anh ta thấy rằng, không có anh ta, tôi vẫn sống tốt. Nhưng khi nghĩ lại, tôi lại sợ mình sẽ làm tổn thương người mới. Tôi vừa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới nhưng lại vừa lo sợ. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

 
 
Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)