Cô giáo phát hiện "sốc" về gia đình học sinh qua tờ ghi chú

Google News

Bé gái 10 tuổi người Hong Kong (Trung Quốc) trong một tiết học để lại tờ giấy ghi chú cho cô giáo. Sau đó, nhà trường phát hiện ra bí mật đau lòng em bị xâm hại tình dục.

Trong buổi học giáo dục giới tính của trường, một bé gái 10 tuổi sống ở Tuen Mun, Hong Kong (Trung Quốc) đã làm cô giáo bất ngờ khi để lại tờ giấy ghi chú tố cáo hành vi xâm hại tình dục của bố.
Trong tờ giấy, cô bé viết rằng: “Con bị cha xâm hại tình dục. Con phải làm thế nào bây giờ ạ? Liệu con có mang thai không, thưa cô?”.
Theo lời bé X kể lại, bố cô bé bắt đầu thực hiện hành vi xâm hại tình dục vào năm 2015, khi đó X mới 8 tuổi. Ông ta thường thực hiện hành vi đồi bại trước giờ đi ngủ của X.
Bỏ ngoài tai lời van xin của đứa con nhỏ, người đàn ông 44 tuổi tên là H.K.H vẫn tiếp tục làm nhục con ruột của mình.
Co giao phat hien
 Ảnh: South China Morning Post.
Mẹ cô bé hoàn toàn không biết chuyện này. Sở dĩ vào năm 2016, bố mẹ X đã ly dị vì những bất đồng trong gia đình. Bé X cuối cùng phải sống với cha.
Ngay sau đó, nhà trường liên hệ với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc. Phiên tòa xét xử đầu tiên được mở vào ngày 27/12/2018 để truy tố hành vi đồi bại của ông H.K.H.
Trong phiên tòa, ông H.K.H liên tục chối bỏ lời buộc tội của con gái. Ngày hôm đó, bé X từ chối xuất hiện và cảnh sát đã chiếu đoạn video thẩm vấn cô bé làm bằng chứng. Trong video, X thú nhận bé giấu kín sự việc suốt 2 năm vì cha dặn rằng nếu nói ra thì ông ta sẽ rời đi.
Cô bé cũng phủ nhận việc bị mẹ thao túng dựng lên toàn bộ chuyện sai sự thật khi bị luật sư của bố hỏi. Những lý lẽ biện hộ của luật sư cho ông bố đồi bại đều bị bác bỏ.
Phiên tòa tiếp theo được mở vào ngày 30/1/2018 đã tuyên án ông H.K.H phạm tội xâm hại tình dục và cưỡng hiếp trẻ em.
Vụ việc đau lòng này thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân Hong Kong.
Bé gái 14 tháng tuổi bị xâm hại và sự im lặng đáng sợ của bà nội
Bé gái 14 tháng tuổi bị xâm hại và sự im lặng đáng sợ của bà nội
Phát hiện cháu nội bị chính con trai cả xâm hại tình dục nhưng vì nhiều lý do, người bà ấy đã im lặng. ....
Mỹ Linh (Theo SCMP)
Theo Mỹ Linh/VNN

>> xem thêm

Bình luận(0)