Cô gái lo lắng nhờ dân mạng tìm bạn trai mất tích, hé lộ bí mật choáng váng

Google News

Cô gái đăng tin tìm kiếm lên mạng khi bạn trai mãi không trở lại, chẳng ngờ lại biết được bí mật đau lòng.

 
Theo Mirror, Rachel Waters (26 tuổi, đến từ Nam Carolina, Mỹ) hiện đang là giám đốc thương hiệu của một công ty ở Thâm Quyến, Trung Quốc). Cô bắt đầu mối quan hệ yêu đương với một chàng trai khi hai người cùng nhau trải qua thời gian phong tỏa kéo dài và nghiêm ngặt vì COVID-19 vào năm 2021.
Tháng 4/2022, bạn trai của Rachel bất ngờ thông báo sẽ trở về Anh để thăm gia đình và hứa sẽ quay lại. Tuy nhiên, anh ta đã không giữ lời hứa. Rachel cảm thấy lo lắng nên đã đăng bài lên Facebook với hy vọng tìm được người bạn trai mà cô tưởng đã mất tích.
Co gai lo lang nho dan mang tim ban trai mat tich, he lo bi mat choang vang
Cô gái không ngờ bạn trai mình đã có vợ con ở Anh. Ảnh: Facebook/ Mirror 
“Anh ấy đã về nhà ở Norwich (Anh) vào đầu tháng 4 để thăm gia đình, dự kiến bây giờ sẽ trở lại Trung Quốc. Tuy nhiên, gần đây tôi không nhận được tin tức gì về anh ấy. Tôi lo lắng có chuyện không may đã xảy ra. Nếu ai biết bất cứ thông tin nào, vui lòng liên hệ với tôi”, cô gái 26 tuổi viết.
Không lâu sau khi Rachel đăng tải bài viết, một người bạn của bạn trai cô để lại bình luận: “Anh ấy đã có vợ con rồi. Ngay lúc này tôi thực sự cảm thông với cô ấy và cả người giống như bạn gái ở Trung Quốc của anh ấy nữa”.
Sau khi đọc bình luận và biết chuyện bạn trai có gia đình ở Anh, Rachel đăng tải một bức ảnh selfie lên Facebook kèm theo chú thích: “Vâng, tôi đã hay tin”. Chia sẻ với Daily, cô cho biết câu chuyện của cô thật đáng buồn.
Nhiều cư dân mạng cũng không khỏi sững sờ khi biết câu chuyện của Rachel, trong khi một số người lại ác ý cười nhạo. Được biết, bên cạnh vị trí giám đốc thương hiệu, Rachel hiện còn là một vlogger bán thời gian.
Cô đã đăng tải video chia sẻ về “cuộc hẹn hò vui nhộn thất bại” lên kênh YouTube của mình. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó Rachel quyết định gỡ bài đăng vì cảm thấy xấu hổ khi bạn trai là kẻ sống hai mặt.

Theo Đinh Kim / Đời sống Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)