Cô gái cởi đồ giữa phố để... nói lý lẽ với bạn trai

Google News

Chỉ vì mâu thuẫn với bạn trai, cô gái bỗng dưng tụt luôn chiếc váy đang mặc dù lúc đó cô đang đứng giữa nơi đông người qua lại.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hành động bốc đồng của một cô gái sau khi cãi nhau với bạn trai khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng". Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 28/11 tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Đoạn clip cho thấy, một cô gái mặc váy ngắn màu trắng, tóc dài đang chuẩn bị vào quán cà phê Internet với bạn trai thì cả hai bất ngờ xảy ra mâu thuẫn. Không rõ cặp đôi cãi nhau vì nguyên nhân gì, nhưng sau đó chàng trai đã nói với bạn gái rằng mọi thứ mà cô có đều là do anh mua cho.
Nghe thấy vậy, cô gái vô cùng tức tối, liền ném mạnh điện thoại và túi xách xuống đất. Tuy nhiên, những hành động này dường như đã quá quen với chàng trai nên anh quay lưng định rời đi.
Co gai coi do giua pho de... noi ly le voi ban trai
Cô gái ném điện thoại, túi xách xuống đất khi cãi nhau với bạn trai. 
Không ngờ rằng, lúc này cô gái liền cởi phăng chân váy mình đang mặc ra. “Chiếc váy này cũng là anh mua”, cô gái vừa hét vừa tụt váy xuống, mặc dù cô đang đứng ở ngoài đường, nơi có nhiều người qua lại.
Choáng váng, anh chàng vội chạy lại, kéo váy của bạn gái lên và che chắn cho cô. Đồng thời, anh cũng liên tục xin lỗi, an ủi bạn gái, ôm chặt lấy cô cho dù cô đang liên tục vùng vẫy. Có thể thấy, hành động điên rồ của bạn gái thực sự khiến chàng trai sợ hãi.
Co gai coi do giua pho de... noi ly le voi ban trai-Hinh-2
Thậm chí, cô gái còn tụt luôn váy giữa nơi đông người qua lại. 
Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Số đông đều lên tiếng chỉ trích hành động quá khích của cô gái và cho rằng cô đang tự hủy hoại thể diện của mình.

Video: Cô gái cởi phăng chiếc váy giữa phố gây sốc.



Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)