Cô gái 18 tuổi gây sốc vì vứt con mới sinh vào thùng rác

Google News

Thiếu nữ 18 tuổi ở Mỹ đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ vì hành động vứt đứa con mới sinh của mình vào thùng rác.

Ngày 7/1, cô gái Alexis Avila, 18 tuổi, ở thành phố Hobbs, New Mexico, Mỹ, đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội giết người sau khi cô ta nhẫn tâm vứt đứa con mới sinh vào thùng rác.
Cảnh sát trưởng August Fons nói rằng ông chưa bao giờ chứng kiến bất kỳ tội ác tương tự thế này trong thời gian thực thi pháp luật. Theo tài liệu điều tra, Avila nói rằng cô không biết bản thân mang thai cho đến khi đi khám vì chứng đau dạ dày vào thứ 5 tuần trước (6/1). Ngay ngày hôm sau, Avila sinh con trong phòng tắm tại nhà riêng.
Co gai 18 tuoi gay soc vi vut con moi sinh vao thung rac
Camera ghi lại hành động vứt bỏ con nhỏ tàn độc của Avila.
Avila nói với cảnh sát rằng thời điểm đó, cô cảm thấy hoảng loạn nên quấn đứa trẻ trong một chiếc khăn trước khi cho vào túi rác và lái xe vòng quanh khu vực mình sinh sống. Sau cùng, Avila quyết định ném đứa trẻ sơ sinh vào thùng rác ở trung tâm mua sắm Broadmoor.
5 tiếng sau, nhân viên đổ rác nghe thấy tiếng khóc phát ra từ trong thùng rác chỉ nghĩ là chú mèo con nào đó bị mắc kẹt. Đến khi cầm lên chiếc túi màu đen, họ mới giật mình phát hiện bên trong là một đứa trẻ và báo cho cơ quan chức năng.
Sau đó, cảnh sát tiến hành trích xuất camera an ninh, xác định đứa bé đã bị chính mẹ đẻ vứt bỏ trước đó khoảng 5 tiếng rưỡi. Vì mang thai ngoài ý muốn và không muốn nuôi con, Avila đã thực hiện hành động vô cùng tàn ác và máu lạnh là vứt em bé đi khi vừa mới sinh con tại nhà xong. Danh tính của bố em bé không được tiết lộ vì là trẻ vị thành niên.
Co gai 18 tuoi gay soc vi vut con moi sinh vao thung rac-Hinh-2
Avila phải đối mặt với hai tội danh cố ý giết người và ngược đãi trẻ em 
Đoạn clip ghi lại hành động vứt bỏ con nhỏ tàn độc của Avila sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã gây ra làn sóng phẫn nộ.
Em bé sơ sinh được đưa đến bệnh viện Hobbs trước khi được chuyển đến bệnh viện tuyến trên để được tiếp nhận điều trị y tế tốt hơn. Bé được truyền máu, đặt ống nuôi và cho thở oxy, đang trong tình trạng ổn định.
Mẹ ruột của Avila cũng nói rằng bà không biết con gái mình mang thai. Avila vẫn đang bị điều tra và có thể phải đối mặt với hai tội danh cố ý giết người và ngược đãi trẻ em.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.



Thảo Nguyên (Theo Fox News)

>> xem thêm

Bình luận(0)