Cô gái 18 tuổi bị tiêm thuốc mê, cưỡng hiếp trong phòng bệnh

Google News

Cô gái 18 tuổi đã bị nam nhân viên tại một bệnh viện ở Ấn Độ cưỡng hiếp khi đang được điều trị trong phòng chăm sóc tích cực.

Theo Times Now News, vụ việc cô gái 18 tuổi bị cưỡng hiếp trong phòng bệnh xảy ra tại một bệnh viện ở Meerut, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Nạn nhân, một cư dân đến từ Majidnagar, được đưa tới bệnh viện vào ngày 27/5 do sốt cao. Theo đơn tố cáo, một nam nhân viên của bệnh viện đã tiêm thuốc mê và sau đó cưỡng bức nữ bệnh nhân vào khoảng 3 giờ sáng. Nghi phạm còn dọa sẽ tiêm thuốc độc vào cô nếu nạn nhân tiết lộ sự việc.
Co gai 18 tuoi bi tiem thuoc me, cuong hiep trong phong benh
Ảnh minh họa. 
Vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi nạn nhân kể lại sự việc với chị dâu. Gia đình nạn nhân lập tức nộp đơn kiện lên đồn cảnh sát Lisari Gate.
Cảnh sát sau đó bắt giữ nghi phạm tên Qasim, một cư dân đến từ làng Ghosipur (Kharkhauda). Hiện, các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ án.
Trước đó, vào giữa tháng 5/2021, ba nhân viên tại bệnh viện ở Patna (Ấn Độ) bị cáo buộc đã cưỡng hiếp tập thể một nữ bệnh nhân COVID-19 45 tuổi. Nạn nhân sau đó đã tử vong. 
"Mẹ tôi có những triệu chứng COVID-19 nên chúng tôi đã đưa mẹ vào Bệnh viện Paras HMRI hôm 15/5. Tình trạng sức khỏe của mẹ tôi khi đó vẫn tốt. Tuy nhiên, mẹ tôi đã bị 3 người trong phòng chăm sóc tích cực (ICU) tại bệnh viện tấn công tình dục vào ngày 16/5. Bà kể lại cho tôi sự việc này. Sau đó, sức khỏe của mẹ tôi ngày càng chuyển biến xấu", con gái của nữ bệnh nhân COVID-19 cho hay.
"Tôi nghi ngờ rằng các bác sĩ trong bệnh viện đã đặt nội khí quản vào để mẹ tôi không thể khai báo với cảnh sát. Bây giờ, họ tuyên bố mẹ tôi đã tử vong", con gái của nữ bệnh nhân COVID-19 nói.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)