Có 4 thứ đàn ông cực thích ở phụ nữ nhưng lại ít nói ra

Google News

Đàn ông cực kỳ thích nghe những lời khen ngợi từ người phụ nữ của mình. Bởi khi đó họ có cảm giác mình giỏi giang, đủ khả năng để che chở và bảo vệ cho người phụ nữ.


 

1. Thích được phụ nữ massage
Sau một ngày đi làm vất vả về nhà thì đàn ông luôn mong mỏi người vợ sẽ massage cho mình để có thể xua tan được mọi mệt mỏi, áp lực.
Nếu như chồng có than vãn anh ấy mệt mỏi thì bạn hãy khéo léo biết cách xoa bóp cho anh ấy. Đôi khi chỉ là những hành động nhỏ như vậy nhưng khiến anh ấy hạnh phúc vô bờ bến.
Co 4 thu dan ong cuc thich o phu nu nhung lai it noi ra
 Ảnh minh họa.
2. Thích được ‘đụng chạm’
Khi ‘yêu’ thì phụ nữ thấy rõ đàn ông rất muốn được đụng chạm, nhưng đôi khi đàn ông lại muốn được người phụ nữ chủ động đụng chạm mình để cả hai có thể cảm nhận được tình yêu cháy bỏng.
Đơn giản chỉ là một cái nắm tay, mộ cái ôm bất ngờ cũng khiến anh ấy lâng lâng hưng phấn.
3. Thích được phụ nữ khen ngợi
Một người phụ nữ khéo léo nhất định không được tiết kiệm lời khen của mình dành cho chồng. Hãy tích cực khen anh ấy mỗi ngày để anh ấy cảm nhận được sự trân trọng của bạn dành cho họ.
4. Thích được ăn những món chính tay phụ nữ nấu
Trong tình yêu thì đàn ông luôn mong muốn được thưởng thức những món ngon mà vợ nấu. Họ thích ngắm nhìn người phụ nữ say sưa trổ tài nấu nướng trong căn bếp. Mỗi khi như vậy khiến đàn ông cảm thấy hạnh phúc và sống có trách nhiệm hơn.
Phụ nữ không cần nấu ăn giỏi, nhưng bạn nhất định phải người chăm vào bếp. Giữ được căn bếp lúc nào cháy rực lửa thì tình yêu hôn nhân của bạn cũng sẽ bền chặt như vậy.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)