Chuyện tình sóng gió đêm tân hôn của cặp vợ chồng trẻ

Google News

Tập 247 "vợ chồng son" là câu chuyện đầy thú vị về cặp vợ chồng hài hước với chuyện tình đêm tân hôn sóng gió.

Vợ là Nguyễn Thị Ngọc Linh, 25 tuổi, đến từ An Giang, chuyên nghề làm móng. Chồng là Nguyễn Ngọc Tài, 27 tuổi, là nhạc công đám cưới.
Mối tình của Linh và Tài bắt đầu cách đây 2 năm. Vì là đồng hương nên nhân một lần về quê, Linh đã có dịp gặp Tài trong tiệc sinh nhật bạn. Gặp và quen nhau, Tài đã ngay lập tức cảm mến Linh và muốn xin số điện thoại làm quen. Ban đầu Linh còn không biết nên làm thế nào vì dù sao cô cũng sẽ lên Sài Gòn làm việc trong khi anh chàng này ở tận An Giang. Tài hứa hẹn sẽ lên Sài Gòn thăm bạn gái.
Nói chuyện, nhắn tin qua lại nhiều lần, Linh đã có cảm tình với người đàn ông ấy và rồi tình yêu nảy nở. Nhưng lâu ngày, chính Linh đã biết được chuyện lăng nhăng của Tài. Có nhiều người quen chủ động thông báo tin cho Linh rằng Tài là một gã đào hoa, thích cưa gái, gặp cô gái nào xinh đẹp cũng xin số để tán tỉnh và rủ đi khách sạn.
Vậy mà tình yêu đến, sự vị tha đã khiến Linh bỏ qua hết những chuyện này dù nhiều lần cô vô cùng thất vọng và đau khổ. Có lúc Linh muốn chia tay người yêu nhưng không thể nào kìm nén được tình cảm cũng không thể quên được Tài nên Linh quyết định làm liều, đánh đổi hạnh phúc cuộc đời mình với hi vọng Tài sẽ nhận ra tấm chân tình của Linh mà thay đổi.
 
Cuối cùng đám cưới cũng diễn ra. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Ngay trong đêm tân hôn, cô gái mà Tài đã từng đưa đi ăn, đưa đi khách sạn lại nhắn tin hỏi han và cho rằng việc Tài có vợ không làm ảnh hưởng gì tới mối quan hệ của 2 người họ. Tức quá, Linh đã không cho chồng động phòng đêm đó mặc Tài ỉ ôi, xin lỗi. Chính Tài còn phải cầm điện thoại để nhắn tin cho cô gái kia "Anh có vợ rồi, em đừng nhắn tin cho anh nữa" thì khi đó Linh mới xuôi lòng.
Khi cưới nhau về, những tật xấu của Tài làm cho Linh phát hốt. Linh phát hiện Tài là người nói dối, tự khen mình nhưng thực tình không phải như vậy. Thi thoảng Tài còn cáu kỉnh, nóng tính với vợ dù được vợ quan tâm. Cách nói chuyện của Linh khá hài hước khiến nhiều người cười ồ.
Đỉnh điểm nhất là lúc hai người cãi nhau, Linh đòi về nhà mẹ để và chính Tài là người đã chủ động đưa vợ về. Tài còn gọi điện cho mẹ vợ để nói chuyện này một cách thẳng thắn. Lần này Linh giận lắm, về nhà mẹ đẻ nằm và bắt đầu "lên cơn". Khi thấy vợ khóc còn run lên bần bật, Tài sợ hãi vô cùng và đã quyết định xin lỗi vợ.
Sau lần ấy thì tình cảm mới gắn kết lại và từ đó Tài cũng không dám làm những việc khiến vợ giận dỗi nữa.
Dù nhiều tật xấu bị vợ phan phui như vậy nhưng khi được "yêu cầu" kể tật xấu, anh chồng lại không hề biết vợ mình có tật gì với lý do "quá run nên quên".
Vợ chồng Tài và Linh đã mang đến chương trình "Vợ chồng son" những câu chuyện hài hước, vui vẻ. Sau khi được 2 MC gửi lời chúc, Tài đã rất xúc động còn rơi nước mắt khi nói "Anh yêu vợ".
Theo Thanh Thảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)