Chuyện tình "mưa dầm thấm lâu" của bà chủ 50 tuổi và chàng tài xế riêng

Google News

Cô Mạn gọi chuyện tình của hai người là 'mưa dầm thấm lâu'. Cô hài hước chia sẻ: 'Anh ấy không những được tôi trả công mà còn đánh cắp trái tim của tôi'.

Trong mắt người ngoài, cô Hiểu Mạn (50 tuổi) và anh Đàm Tuấn Siêu (34 tuổi) sống tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc là mối quan hệ bà chủ và tài xế riêng. Thực tế, cả hai đều là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ. Cô Mạn là bà chủ của một công ty quảng cáo, anh Siêu nhỏ hơn cô Mạn khoảng 16 tuổi, là tài xế riêng xuất thân từ nông thôn.
Chuyen tinh
Điều khiến mọi người bất ngờ là chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi cuối cùng vẫn đến với nhau. Cô Mạn gọi chuyện tình của hai người là 'mưa dầm thấm lâu'. Cô hài hước chia sẻ: 'Anh ấy không những được tôi trả công mà còn đánh cắp trái tim của tôi'.
Cô Mạn được mọi người nhận xét là người phụ nữ mạnh mẽ, nhưng ít ai biết để có ngày hôm nay cô từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ từ 23 năm trước. Chồng cũ của cô Mạn đã vơ vét của cải trong nhà bỏ trốn theo người tình. Nỗi đau phản bội khiến cô Mạn muốn tự sát, nhưng nghĩ đến con trai 6 tuổi và con trai nhỏ 3 tuổi, cô Mạn đã động viên bản thân cố gắng sống vì các con.
Chuyen tinh
Cô Mạn từng kinh qua nhiều công việc từ kéo xe, nhặt rác, làm việc bất kể ngày đêm đến nỗi mắc bệnh lao phổi nhưng vẫn cắn răng làm việc. Khi con trai lớn đến tuổi trưởng thành, cô Mạn cũng tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ. Với châm ngôn 'vi thương bất phú', cô Mạn dùng tiền vốn ít ỏi khởi nghiệp là thành lập một công ty quảng cáo. Khi công ty phát triển, cô Mạn thuê một tài xế riêng kiêm nhiệm vụ quảng bá công ty, đó cũng là thời điểm cô Mạn gặp được người bạn đời định mệnh là anh Siêu.
Trong quá trình làm việc, anh Siêu nảy sinh tình cảm với bà chủ chính bởi sự gần gũi và quan tâm đến cấp dưới. Anh Siêu từng bày tỏ tình cảm với cô Mạn, nhưng do chênh lệch tuổi tác nên cô Mạn thẳng thừng từ chối anh Siêu. Sau khi bị cự tuyệt tình cảm, anh Siêu vẫn kiên trì quan tâm bà chủ của mình.
Chuyen tinh
Biết cô Mạn mắc bệnh về dạ dày, anh Siêu thường chu đáo chuẩn bị bữa sáng tốt cho dạ dày và đứng đợi cô Mạn dưới lầu mỗi ngày. Có lần công ty của cô Mạn cần tiền xoay vốn, anh Siêu không ngần ngại bán xe của mình và hành động cao đẹp của anh đã khiến cô Mạn cảm động.
Ngay cả 2 người con trai của cô Mạn cũng có thiện cảm với anh Siêu và ủng hộ hai người đến với nhau. Đến nay, anh Siêu đã trở thành người chồng mẫu mực và đều đặn đưa đón vợ đến công ty cũng như tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc bên các con riêng của vợ.
Theo Tú Uyên/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)