Chồng tát vỡ mặt chỉ vì tôi mua hớ có mấy hào rau

Google News

Vợ chồng sống với nhau mấy năm, tôi biết anh là người tằn tiện, nhưng đến mức này thì tôi không chịu đựng nổi.

Kết hôn 3 năm, có với nhau 1 mặt con, tôi hiểu rõ tính nết của chồng. Anh là người gia trưởng, độc đoán và khá tiết kiệm.
Vợ chồng tôi đều làm ra tiền, lương không phải thấp nhưng anh thu chi tiết kiệm vô cùng. Tiền ăn hàng ngày, anh mặc định bao nhiêu thì cứ thế mà tiêu. Vợ chồng tôi ăn uống rất tiết kiệm, nhiều khi tôi thấy rất khó chịu, làm ra tiền là để tiêu, miễn không hoang tàn là được, chồng tôi tiết kiệm quá làm khổ vợ, khổ con.
Lương hai vợ chồng làm ra, chồng tôi cứ hở ra là gửi tiết kiệm, anh bảo thế cho an toàn, chứ để tiền ở nhà không yên tâm. Nhiều khi tôi chả hiểu anh tiết kiệm làm gì, trong khi nhà cửa tuềnh toàng, chả sửa sang, đồ đạc trong nhà cũng cũ hết cả. Tôi bảo anh sắm sửa anh cũng không nghe. Nhiều lúc dẫn bạn bè đồng nghiệp đến nhà mà tôi phát ngại.
Chong tat vo mat chi vi toi mua ho co may hao rau
Ảnh minh họa. 
Chồng tôi còn có xu hướng "tăng xin giảm mua", anh đi đâu thấy cái gì còn dùng được mà người ta bỏ đi thay mới, anh cũng xin về bằng được. Vì cái tật này của chồng mà tôi thấy xấu hổ vô cùng.
Mới hôm vừa rồi tôi đi chợ, cơm bữa nên ăn cũng giản đơn, có ít cá và mớ rau muống.
Chồng tôi hỏi rau bao nhiêu, tôi bảo hôm nay mưa nên đắt, 10 nghìn một mớ. Chồng tôi vừa nghe xong thì rít lên tôi mua gì đắt thế, bình thường anh đi mua có bằng nửa giá.
Nghe mà tôi bực quá nhưng cố không nói gì. Chồng tôi thì cằn nhằn liên mồm, bảo tôi đàn bà đến chợ búa còn không biết đi.
Đến tận bữa cơm anh vẫn nói, tôi điên quá không chịu được nên cáu: "Vậy từ giờ anh tự đi mà lo chợ búa, em không đi nữa, có mấy nghìn mà cứ nói mãi". Tôi vừa dứt câu thì cũng lĩnh trọn cái tát trời giáng của chồng. Anh bầm mặt bảo tôi là mất dạy, láo toét, cãi chồng như chém chả...
Tôi uất quá ôm mặt bỏ vào giường nằm khóc, chồng không được một lời xin lỗi.
Tôi càng nghĩ càng chán, nhiều khi thấy chồng tính toán còn hơn cả đàn bà. Chỉ vì mấy nghìn đồng mà anh đánh tôi không xót xa. Tôi thấy chán lắm, không biết nên làm gì nữa nữa. Càng nghĩ càng thấy hờn tủi và mỏi mệt.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)