Chồng tát tôi cháy má thị uy dù bị bắt quả tang với bồ

Google News

Tôi thật sự đau khổ không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi chịu đựng bao nhiêu năm nay rồi, đến giờ quả thực không còn đủ sức.

Vợ chồng tôi kết hôn chục năm, có với nhau 2 mặt con , đủ nếp đủ tẻ. Chồng tôi là trưởng phòng kinh doanh một công ty lớn, thu nhập của anh khá cao, có thể nói là thành đạt. Còn tôi là nhân viên văn phòng, lương không cao, được cái cũng ổn định.
Gia đình tôi đủ các điều kiện để hạnh phúc như vậy, nhưng tôi chưa một giây phút nào sống yên từ khi kết hôn bởi chồng là người có tính trăng hoa, đã rất nhiều lần tôi biết chồng có những mối quan hệ ngoài luồng. Cũng như không dưới 3 lần bắt được tin nhắn anh nhắn tin với người con gái khác. Cũng vì chuyện này mà tôi buồn lòng vô cùng vô tận, không biết bao nhiêu đêm nằm nghĩ đến mà rơi nước mắt.
Chong tat toi chay ma thi uy du bi bat qua tang voi bo
Ảnh minh họa. 
Thời gian vừa rồi, tôi biết chuyện chồng đang léng phéng với một người phụ nữ khác bên ngoài. Tôi tìm hiểu, để ý, nhờ người theo dõi biết được địa chỉ cô ta.
Có chắc bằng chứng, địa điểm rồi, tôi quyết bắt tận tay để chồng không vòng vo chối cãi.
Cách đây gần 1 tuần, buổi tối chồng nói đến nhà bạn, tôi đã thấy linh tính không lành rồi nên bám theo. Quả thực anh đến nhà người phụ nữ kia. Tim tôi đau thắt khi nhìn thấy cảnh người phụ nữ đó mở cửa đón anh vào, nhìn họ như một đôi tình nhân vậy.
Tôi chờ ngoài khoảng 20 phút thì bấm chuông. Cô ả vừa mở cửa tôi xông vào, đập vào mắt là cảnh chồng tôi đang nằm trong phòng ngủ, trên người có độc chiếc quần đùi.
Lúc ấy vì quá tức giận nên tôi đã làm ầm ĩ lên. Chồng tôi sau một hồi hoảng hốt, anh can tôi, can không được anh tát tôi một cái đau điếng rồi gằn giọng: "Cô về ngay cho tôi, ai cho cô theo dõi tôi. Về ngay rồi cô biết tay tôi".
Chồng dậy rồi lôi tôi về. Hôm ấy về nhà anh còn đánh tôi thêm nữa, chửi bới tôi không tiếc lời trong khi anh sai rành rành.
Giận chồng nên tôi bỏ về ngoại, anh nhắn tin bảo tôi không tự về thì đi luôn, đừng mong anh tới đón. Tôi đau lòng lắm, chịu đựng bao nhiêu ngày tháng, đến giờ phút này thật như nước tràn ly. Tôi phải làm sao bây giờ đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)