Chồng nói hết tình cảm dù tôi đang mang bầu lần 2

Google News

Sau 8 năm chung sống, chồng nói hết tình cảm với tôi, dù tôi đang mang thai đứa con thứ 2 của anh...

 

Yêu nhau hơn 1 năm thì tiến tới hôn nhân, giờ tôi và chồng đã có một đứa con lên 6 tuổi và tôi đang mang bầu đứa thứ 2 được 4 tháng.

Thời gian gần đây, tôi nhận thấy thái độ của chồng với mình rất lạ. Anh lạnh nhạt và không còn yêu thương, quan tâm đến tôi như trước nữa. Anh còn đặt lại mật khẩu điện thoại máy tính, điện thoại và không cho tôi biết mật khẩu. Điều mà trước đây chồng không bao giờ làm.

Chong noi het tinh cam du toi dang mang bau lan 2

Chồng ngoại tình và không còn tình cảm với tôi (Ảnh minh họa)

Nghi ngờ chồng thay lòng đổi dạ, nên một hôm tôi để ý mật khẩu điện thoại trong lúc anh mở máy và xem trộm điện thoại của anh. Tôi đã phát hiện chồng nhắn tin rất nhiều với một đồng nghiệp nữ ở cùng công ty. Cô gái này trẻ và chưa có gia đình, cũng chưa có người yêu.

Qua câu chuyện của hai người, tôi thấy anh đã vài lần đưa cô gái ấy về nhà, và cùng nhau đi uống cà phê, có lẽ đây là lý do anh thường xuyên về muộn và lạnh nhạt với tôi. Tôi chụp lại hết màn hình, gửi vào điện thoại của tôi và thẳng thắn hỏi chồng về mối quan hệ với cô gái ấy như thế nào.

Ban đầu chồng từ chối, anh nói tôi hay nghĩ vớ vẩn, nhưng sau khi biết tôi đọc được hết những dòng tin nhắn hai người nhắn với nhau, anh thừa nhận với tôi rằng đang yêu đơn phương cô gái ấy vài tháng nay, nhưng chưa được chấp nhận.

Chong noi het tinh cam du toi dang mang bau lan 2-Hinh-2

Tôi muốn ôm con ra khỏi ngôi nhà của chồng (Ảnh minh họa)

Cùng với việc thừa nhận yêu đơn phương cô gái ấy, chồng tôi cũng nói với tôi rằng anh đã hết tình cảm dành cho tôi, giờ sống với tôi không còn cảm xúc mà chỉ là trách nhiệm với hai đứa con, một đứa 6 tuổi và đứa nữa sắp chào đời. Anh cũng không biết phải tiếp tục cuộc sống với tôi như thế nào, khi tình cảm đã không còn nữa.

Tôi nghe những lời anh nói mà đau buốt đến tận tim, người đàn ông tôi yêu và đã từng yêu tôi say đắm của 8 năm về trước bây giờ lại có thể nói ra những lời này với tôi, trong lúc tôi đang mang bầu đứa con thứ 2 của anh. Tôi cũng không hiểu, 8 năm qua sống với anh, tôi luôn cố gắng để làm tốt mọi việc với vai trò của người vợ, người mẹ và người con trong gia đình anh.

Gia đình nhà chồng, từ bố mẹ chồng đến anh, chị em của anh, ai cũng khen tôi ngoan, biết điều, biết làm ăn... vậy mà chồng thì lại không nhìn thấy những cố gắng của tôi.

Anh nói hết tình cảm với tôi và không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa. Tôi rất muốn ôm con bỏ đi khỏi nhà anh, nhưng lại chưa đủ can đảm, và cũng chẳng biết rằng mình sẽ đi đâu nữa, khi con còn nhỏ mà bụng mang dạ chửa.

 
Theo Trâm/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)