Chồng nghi bị vợ 'cắm sừng', cái tát của mẹ ruột khiến anh bừng tỉnh

Google News

Tòa án thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan vừa tiếp nhận một vụ kiện cáo khiến ai nghe được cũng phải cảm thán vì nhiều tình tiết "như phim".

Cụ thể, người đàn ông họ Lục và vợ đã sống bên nhau 18 năm và có hai mặt con. Tuy nhiên, khoảng 1 năm rưỡi nay, tình cảm vợ chồng phai nhạt dần nên họ không còn chung chăn gối, cũng không quan hệ lần nào. Cả hai sống chung một mái nhà nhưng xem nhau như kẻ xa lạ.
Chong nghi bi vo 'cam sung', cai tat cua me ruot khien anh bung tinh
 
Khoảng cuối năm 2020, anh Lục phát hiện bụng vợ to lên bất thường. Nghi cô ngoại tình rồi có thai, người đàn ông gặng hỏi thì bị vợ quát: "Anh mất trí rồi!".
Càng lúc càng nghi ngờ, Lục tức giận đệ đơn lên tòa đòi bồi thường 500 nghìn tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng). Trước toà, anh nói rằng cái thai trong bụng vợ là bằng chứng phản bội khiến tinh thần của mình bị tổn thương nghiêm trọng. Do đó, cô phải bồi thường cho thoả đáng.
Chong nghi bi vo 'cam sung', cai tat cua me ruot khien anh bung tinh-Hinh-2
 
Người vợ lập tức phủ nhận và cho biết mình mặc quần áo hơi chật nên trông bụng mới to. Khi bị chồng chất vấn, cô quá tức giận nên đã đi bệnh viện làm xét nghiệm.
Phiên xét xử còn có sự tham gia của mẹ ruột anh Lục. Trong phút nóng giận, bà vung tay tát con trai một cái như trời giáng. "Con dâu mẹ ngày nào cũng đi học thêm 2-3 lớp, không thì cũng đi làm đến khuya mới về. Thế mà hai đứa con đều do một tay con bé chăm, con còn dám đổ vấy tội ngoại tình cho vợ? Con dâu đã đến tuổi trung niên, phụ nữ tuổi này ai mà chẳng béo bụng một tí?", bà bức xúc nói.
Chong nghi bi vo 'cam sung', cai tat cua me ruot khien anh bung tinh-Hinh-3
 
Lúc này, anh Lục mới vỡ lẽ và thấy hổ thẹn vì vu khống vợ. Kết quả xét nghiệm của bác sĩ cũng chứng minh cô thật sự không có thai, đều do người chồng nóng nảy mà gây hoạ. Cuối cùng, tòa tuyên bố vợ của anh Lục không phải bồi thường.
Theo Song Luân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)