Chồng ham muốn ân ái mỗi ngày, vợ khóc thét vì như tra tấn

Google News

Hàng tháng, chỉ có đến ngày "đèn đỏ", người vợ mới được chồng buông tha, còn đâu dù ốm, mệt, cô vẫn phải ân ái với chồng.

Sau nhiều năm chung sống cùng nhau, nhiều cặp vợ chồng có tuổi sẽ không còn hứng thú trong chuyện ân ái. Thế nhưng, có những người đã kết hôn hàng chục năm nhưng vẫn duy trì đời sống tình dục thường xuyên, điều này có ảnh hưởng tích cực nhưng cũng ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống vợ chồng.
Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ Julie, người Đài Loan, trên chương trình "Nữ hoàng thám tử", cô có một người bạn thân, tuy đã kết hôn 22 năm nhưng chồng vẫn đòi hỏi chuyện yêu đương thân mật hàng ngày. Điều này khiến mọi người khó có thể tin, thậm chí còn hoài nghi người chồng này mắc chứng nghiện tình dục.
Chong ham muon an ai moi ngay, vo khoc thet vi nhu tra tan
Nghệ sĩ Julie chia sẻ câu chuyện khiến nhiều người ngạc nhiên, choáng váng.
Thế nhưng nghệ sĩ Julie khẳng định, bạn cô không hề nói dối. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng quan hệ tình dục hàng ngày. Khi còn trẻ, mọi chuyện khá vui vẻ, hài hoà, thế nhưng sau 22 năm, chuyện này vẫn tiếp diễn.
Đáng nói, cô bạn thân luôn khóc lóc, chán nản mỗi khi tâm sự với Julie, tất cả là do chồng đòi hỏi quá mức trong chuyện ân ái.
Theo người bạn này, mỗi tháng, chỉ có vài ngày đến kỳ kinh nguyệt là cô được nghỉ ngơi, còn lại tất cả các ngày đều phải phục vụ chồng. Đặc biệt, khi cảm sốt, cơ thể khó chịu, đau nhức, chồng cô cũng không buông tha, nhất quyết đòi yêu bằng được.
Khi nghe đến đây, các nghệ sĩ khác có mặt tại trường quay đã vô cùng sửng sốt và hỏi liệu người chồng có thực sự yêu vợ mình hay không. Lúc này, nghệ sĩ Julie nói: "Tôi nghĩ đó là dục vọng bình thường, bởi vì ngoài chuyện đó hai người sống chung hòa hợp, khá tốt".

Mời quý độc giả xem thêm video: Viêm nhiễm phụ khoa có thể chữa dứt điểm? Nguồn video: Sức khoẻ và đời sống.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)