Chồng giao đồ ăn, vợ ra mở cửa để rồi sốc nặng khi phát hiện sự thật

Google News

Hóa ra, tất cả những lời đồn trước đây đều là thật nhưng anh vẫn cố chấp tin tưởng vợ.

Sự chung thủy là điều kiện tiên quyết trong hôn nhân. Nếu không còn chung thủy với nhau, sự đổ vỡ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã vô cùng sốc và đau khổ khi phát hiện ra vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, cuối cùng đã quyết định đệ đơn ly hôn.

Theo Sohu News đưa tin, cô Peng Bingbing hiện 31 tuổi nhưng vẻ ngoài lại trẻ trung như gái đôi mươi. Cô sở hữu nước da trắng ngần, gương mặt xinh đẹp và dáng người thanh mảnh.

Cô Peng Bingbing đã kết hôn với anh Wang Kai từ 7 năm trước. Cặp đôi có với nhau một cô con gái xinh xắn, cùng nhau sống và làm việc tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Thế nhưng khi so với người vợ Peng Bingbing, anh Wang Kai có phần kém sắc hơn. Anh Wang Kai chỉ hơn cô Peng Bingbing 2 tuổi nhưng nước da ngăm đen và sự thăng trầm của cuộc sống hằn rõ lên gương mặt, khiến anh trông như một ông chú trung niên, già hơn vợ rất nhiều.

Chong giao do an, vo ra mo cua de roi soc nang khi phat hien su that

Điều này không có gì là lạ bởi công việc của anh Wang Kai là một shipper, ngày ngày cũng phải chạy xe khắp các con đường bất kể mưa nắng. Dù công việc vất vả nhưng nghĩ đến vợ và con gái, anh Wang Kai vẫn cố gắng mỗi ngày.

Những người xung quanh đều coi anh Wang Kai là một tấm gương của sự chăm chỉ. Lẽ ra như vậy, anh phải càng được vợ con yêu thương, trân trọng hơn nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Kể từ sau khi cô Peng Bingbing sinh con, cô luôn có nhiều mâu thuẫn với anh Wang Kai. Mọi vấn đề nhỏ nhặt đều có thể trở thành đề tài tranh cãi giữa 2 vợ chồng, nhất là vấn đề tiền bạc. Cứ mỗi lần như vậy, cô Peng Bingbing đều bỏ ra ngoài.

Anh Wang Kai đã quen với chuyện này nhưng không biết phải giải quyết như thế nào. Theo thời gian, có một vài tin đồn truyền đến tai anh Wang Kai, nói rằng vợ anh có thể có người đàn ông khác bên ngoài nên mới xử sự như vậy.

Ban đầu, anh Wang Kai không tin, vẫn một mực tin tưởng vợ mình. Thế nhưng sau đó, anh bắt đầu bận tâm trong lòng. Anh đi hỏi mới biết nhưng lần vợ bỏ ra ngoài đều không về nhà bố mẹ đẻ, cũng không ngủ nhờ nhà người bạn nào, chẳng ai biết đã đi đâu.

Anh Wang Kai từng gặng hỏi vợ nhưng cô Peng Bingbing chỉ càng thêm tức giận.

Cho tới một ngày, anh Wang Kai nhận được đơn đặt hàng giao đồ ăn tới phòng số 1307 của một khách sạn. Khi đến nơi, anh Wang Kai đứng bên ngoài thì nghe thấy giọng cười nói của một người phụ nữ rất quen thuộc.

Khi anh ấn chuông, không thể ngờ người ra mở cửa lại là cô Peng Bingbing. Khi ấy, cô ta đang mặc một chiếc áo choàng tắm, có vẻ như vừa tắm xong. Vì anh Wang Kai đội mũ và đeo khẩu trang kín mít nên cô ta không nhận ra chồng mình.

Khi anh Wang Kai còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông khác mặc áo choàng tắm bước ra từ nhà tắm.

Không cần nói cũng hiểu, cô Peng Bingbing đã vào khách sạn "ân ái" với người đàn ông khác. Chỉ có điều, cô ta không thể ngờ người giao đồ ăn cho mình lại trùng hợp chính là chồng mình.

Chong giao do an, vo ra mo cua de roi soc nang khi phat hien su that-Hinh-2

Sau khi biết chuyện này, anh Wang Kai không khỏi bàng hoàng và suy sụp.

Không có màn đánh ghen nào xảy ra vào ngày hôm đó bởi anh Wang Kai không muốn làm to chuyện.

Sau khi vạch trần bộ mặt thật của vợ tại khách sạn, anh Wang Kai lập tức trở về nhà và viết đơn ly hôn. Cô Peng Bingbing tỏ ra xấu hổ khi bị chồng phát hiện ngoại tình nhưng đứng trước đề nghị ly hôn, cô ta đã nhanh chóng đồng ý.

Sau đó, anh Wang Kai còn thu thập được thêm nhiều bằng chứng ngoại tình khác của vợ, bao gồm những tin nhắn trong điện thoại và đoạn chat trên mạng xã hội.

Cô Peng Bingbing đã cùng tình nhân hẹn hò bên ngoài hơn 10 lần. Sự thật này như nhát dao cứa vào lòng anh Wang Kai, khiến anh càng thêm quyết tâm ly hôn.

Cuối cùng, tòa án thành phố Tô Châu đã phán quyết chấp thuận vụ ly hôn giữa anh Wang Kai với cô Peng Bingbing. Anh Wang Kai cũng giành được quyền nuôi con gái.

Theo PV/Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)