Chồng đột ngột mất tích, nguyên nhân khiến tôi ngất ngay tại chỗ

Google News

Khi tỉnh dậy, tôi đang nằm trên giường, điều đầu tiên tôi nghĩ đến đó là chồng đang cầm toàn bộ gia sản của gia đình.

Vợ chồng tôi lấy nhau được hơn 10 năm, đã có hai con, kinh tế gia đình rất khá. Chúng tôi đã có một căn nhà 5 tầng mặt tiền và một miếng đất rộng hơn 200m2 ở trong hẻm nhưng rất có giá.

Hai năm trước, chồng tôi bị thất nghiệp, anh chán nản với công việc ở thành phố. Chồng muốn về quê lập nghiệp, sau nhiều ngày suy nghĩ tôi đã đồng ý. Bởi từ trước đến nay tôi luôn thích vùng quê nông thôn yên tĩnh, không khí trong lành.

Sau khi rao bán nhà và đất chúng tôi đã có trong tay 10 tỷ đồng. Toàn bộ tiền đều chuyển hết vào tài khoản của chồng và tôi không nghi ngờ gì. Vì quê ngoại có nhiều đất đai nên chồng dự định sẽ về đó mua đất để lập trang trại.

Tất cả đồ đạc của gia đình tôi được chuyển về nhà ngoại để nhờ, đợi khi nào mua đất xây nhà sẽ chuyển đến. Mọi việc đều được thực hiện theo kế hoạch của chồng.

Đến khi về quê ngoại được hai ngày thì không thấy chồng tôi đâu nữa. Gọi điện thì anh không bắt máy, cả nhà tôi nháo nhác đi tìm chồng. Đúng lúc nhà tôi đang chuẩn bị nhờ hàng xóm đi tìm, bất ngờ cô bạn thân của tôi gửi cho một bức hình. Nhìn ảnh chồng và người bạn tôi tin tưởng nhất đang nằm trên giường âu yếm nhau mà tôi sốc đến nỗi ngất ngay tại chỗ.

Chong dot ngot mat tich, nguyen nhan khien toi ngat ngay tai cho

Ảnh minh họa

Nhiều ngày sau đó tôi đi khắp mọi nơi để tìm tung tích của hai kẻ phản bội đó nhưng không thể.

Không còn tiền trong tay, hai con đang cần tôi vững vàng, vì vậy tôi đã quên đi tất cả nỗi đau và mất mát đó. Quyết định trở lại thành phố thuê phòng trọ và làm lại từ đầu với hai bàn tay trắng.

Hiện tại cuộc sống của ba mẹ con đã yên ổn, tuy không giàu có nhưng cũng tạm đủ sống qua ngày.

Hai tuần trước bất ngờ chị gái chồng gọi điện nói là chồng tôi hiện đã chia tay nhân tình, vô cùng hối hận và muốn quay lại với mẹ con tôi. Chị ấy còn nhấn mạnh là hiện tại chồng còn một tỷ đồng, nếu tôi tha thứ thì anh ấy sẽ đưa cho ba mẹ con giữ, còn chồng chỉ mong được sống bên cạnh gia đình thôi.

Một tỷ đồng với tình cảnh mẹ con tôi hiện giờ là rất lớn nhưng giờ tôi hận chồng vô cùng, không còn muốn nhìn thấy mặt anh ta nữa. Còn các con tôi thì luôn khao khát được gặp bố mỗi ngày. Theo mọi người tôi có nên tha thứ cho con người phản bội đó không?

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)