Chơi trốn tìm trong nhà, bé trai mất mạng vì điều cực đơn giản

Google News

Chơi trốn tìm trong nhà, bé trai bị kẹt ở khoảng giữa máy giặt và máy sấy, không thể thoát ra được, cuối cùng chết do ngạt thở ở tư thế đứng.

Sự việc đau lòng xảy ra ở hạt Thomas, bang Georgia, Mỹ. Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng địa phương, một bé trai gần 10 tuổi đã cùng gia đình chơi trốn tìm tại nhà. Thế nhưng, bé không may lại bị chết ngạt do trốn trong nơi quá hẹp.
Cụ thể, để người khác không tìm được mình, bé trai đã trốn vào khoảng giữa máy giặt và máy sấy, không thể thoát ra được. Đến khi người nhà phát hiện, cố gắng cứu ra nhưng cũng phải mất gần 10 phút, bé mới được giải cứu.
Choi tron tim trong nha, be trai mat mang vi dieu cuc don gian
 Ảnh minh hoạ.
Cảnh sát trưởng Tim Watkins cho biết, khi cứu bé trai ra khỏi hốc kẹt, gia đình đã thực hiện hô hấp nhân tạo ngay và gọi dịch vụ cấp cứu. Lúc các nhân viên y tế tới nơi, bé trai vẫn có phản ứng nhưng sau đó bất tỉnh, đến được bệnh viện thì đã tử vong, không còn dấu hiệu của sự sống.
Báo cáo cho thấy, bé trai chết vì ngạt thở trong tư thế đứng, cậu được tìm thấy trong tình trạng không bị ngoại thương. Ngạt thở trong thế đứng là hiện tượng tử vong do ngạt thở vì cơ thể bị hạn chế ở tư thế bất thường trong thời gian dài, gây cản trở chuyển động hô hấp và sự tuần hoàn của tĩnh mạch.
Hiện, không có thành viên gia đình nào bị buộc tội và các công tố viên, nhà điều tra vẫn tiến hành khám nghiệm tử thi để kết luận chính thức.

Mời quý độc giả xem thêm video: 2 người chết do ngạt khí dưới hang sâu. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)