Choáng: Dùng rắn kịch độc trang trí quanh cây thông Noel

Google News

Một gia đình ở Úc đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một con rắn nâu cực độc trông giống sợi dây kim tuyến “trang trí" trên cây thông Noel trong nhà.

Mới đây, một gia đình ở Gulfview Heights, Adelaide, Úc được phen hú vía khi phát hiện dây kim tuyến quấn quanh cây thông Noel của họ lại là một con rắn độc.
Theo tờ Metro, con vật “vắt vẻo” trên cây thông Noel là loài rắn nâu - một trong những loài rắn nguy hiểm nhất thế giới. Sau khi bị phát hiện, con rắn đã chui vào trốn trong một chiếc hộp cất giữ trên cây.
Choang: Dung ran kich doc trang tri quanh cay thong Noel
Con rắn quấn trong cây thông Noel trông giống hệt sợi dây kim tuyến trang trí. Ảnh: Metro. 
Gia chủ đã lập tức thông báo cho người chuyên xử lý rắn ở địa phương có tên Jarrad Waye sau khi phát hiện “vị khách” không mời mà đến này. Jarrad Waye cho biết đây là lần đầu tiên anh gặp trường hợp rắn trốn bên trong cây thông Noel. Phải mất một lúc lâu Jarrad Waye mới có thể tóm gọn con vật.
Jarrad Waye chia sẻ với báo chí: "Rất khó để nhận ra nó khi lẫn vào dây kim tuyến trang trí và phải gỡ ra khỏi mớ đèn, dây điện chằng chịt xung quanh".
Anh cũng không quên nhắc nhở người dân phải đề phòng việc rắn xuất hiện trong thời gian tới: "Đang là thời điểm giao mùa nên thời tiết hơi khó chịu, lúc thì quá nóng, lúc thì quá lạnh. Rắn thường xuất hiện trong thời tiết ấm hơn và sau đó quay trở lại nơi ẩn náu".

Mời độc giả theo dõi video "Đang ngủ trong nhà, cô gái trẻ bị rắn cạp nia cắn tử vong ở Nghệ An". Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)