Chỉ giơ một ngón tay, nam sinh bị bạn đánh giữa lớp học

Google News

Sau khi có hành động khiêu khích bạn học, nam sinh này đã bị đối phương đánh cho một trận túi bụi ngay giữa lớp.

Sự việc xảy ra vào chiều 10/1 vừa qua, trong một tiết học tại một trường trung học phổ thông ở huyện Miêu Lật, phía tây Đài Loan, Trung Quốc. Theo báo cáo, khi đang trong giờ học, không rõ vì lý do gì, một trong hai nam sinh dã trừng mắt nhìn bạn, đồng thời giơ "ngón tay thối". Điều này khiến nam sinh kia cảm thấy rất bất bình. Sau giờ học, nam sinh bị chọc tức đã lao đến đấm vào mặt bạn, sau đó đẩy đối phương xuống nền đất rồi tấn công một cách đầy thô bạo.
Đoạn video sự việc được nhân chứng quay lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội và ngay lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi không một ai đứng ra can ngăn hành động bạo lực của nam sinh.
Chi gio mot ngon tay, nam sinh bi ban danh giua lop hoc
Nam sinh đẩy bạn xuống nền đất rồi đánh túi bụi. Ảnh: ETtoday 
Trước phản ứng của cư dân mạng, đại diện nhà trường sau đó đã phải lên tiếng giải thích, khẳng định đây không phải là vụ bắt nạt, mà chỉ là ẩu đả do mâu thuẫn cá nhân. Phía nhà trường cũng cho hay, họ đã thông báo tới phụ huynh của hai nam sinh, nhắc nhở con cái. Hiện nhà trường chưa có phương án xử phạt hai nam sinh.
Cách đó không lâu, vụ việc một cô gái bị nhóm người đánh đạp, kéo lê trên đường phố cũng khiến dân tình Trung Quốc được dịp côn xao, bàn tán. Theo truyền thông đưa tin, một nhóm 3 người phụ nữ túm tụm, vây quanh một cô gái vừa mắng chửi, vừa giật tóc rồi tát liên tiếp vào mặt nạn nhân đang lăn lội dưới nền đất lạnh lẽo. Thậm chí, nhóm người này sau đó còn kéo lê nạn nhân một đoạn dài trên đường. Dù vậy, những người xung quanh dường như chỉ đứng xem "cho vui", không hề lên tiếng can ngăn.
Video sự việc sau khi xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù chưa biết chính xác nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả, tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ dân mạng cho rằng đây rất có khả năng đây là vụ "đánh ghen".
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)