Chấp nhận làm kẻ thứ 3, đàn bà tự nhận đánh mất đi giá trị của bản thân

Google News

Đàn ông chỉ coi nhân tình như là món đồ để chơi, chơi chán thì bỏ, sau đó họ lại về nhà đóng vai chồng tốt trước mặt vợ con. Còn kẻ thứ 3 thì rồi còn mang tiếng đến cuối đời, liệu có còn người đàn ông nào muốn cưới kẻ từng cướp chồng người khác về làm vợ?

Đàn bà đã bao giờ nghĩ khi chấp nhận làm "con giáp thứ 13" thì mình nhận về những cay đắng và nghiệp báo như nào chưa?
Rất nhiều người đàn bà tranh giành người đàn ông của phụ nữ khác rồi nói rằng mình nhân danh tình yêu, nên cho dù mình có làm những điều sai trái thì cũng không đáng bị mắng chửi, lên án. Nhưng đàn bà nhớ cho, thứ mà cướp được từ tay người khác đó không phải là hạnh phúc, vĩnh viên không phải.
Thanh xuân của người đàn bà được ví như bóng câu qua cửa sổ, chỉ cần chớp mắt đã thấy những ngày tháng tươi đẹp, rực rỡ nhất ở lại phía sau lưng mình. Thanh xuân ngắn ngủi, những ngày trẻ đẹp của mình nhanh tàn nên đàn bà hãy nhớ: Đừng để phí hoài.
Chap nhan lam ke thu 3, dan ba tu nhan danh mat di gia tri cua ban than
Ảnh minh họa. 
Có rất nhiều người đàn bà dại dột lắm, bán rẻ đi thanh xuân của mình để chấp nhận làm kẻ thứ ba.
Chấp nhận làm kẻ thứ 3 cay đắng nhiều hơn hạnh phúc, bởi dù tình yêu có nhiều đến đâu nhưng nếu xen ngang vào gia đình của người khác thì đó đã là điều không thể nào chấp nhận nổi. Khi làm nhân tình thì đàn bà lúc nào lén lút gặp gỡ người đàn ông, được hưởng vài phút thăng hoa hiếm hoi rồi sau đó cô đơn nhìn người đàn ông trở về nhà, sum vầy với vợ con.
Là phụ nữ, hãy tìm gặp người đàn ông tốt rồi kết hôn, không quan trọng anh ta đẹp trai, giàu có đến nhường nào, điều quan trọng nhất là anh ta phải là đàn ông chưa có vợ.
Chap nhan lam ke thu 3, dan ba tu nhan danh mat di gia tri cua ban than-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Đừng nghĩ mình cướp được đàn ông có vợ là giỏi giang, người đàn ông nhẫn tâm rời bỏ vợ con để đi cặp bồ thì bạn nghĩ anh ta yêu bạn. Chỉ là anh ta tham lam, muốn có cả vợ lẫn nhân tình hầu hạ chiều chuộng mình mà thôi.
Làm kẻ thứ ba rồi đàn bà đánh mất tất cả, bị người đời coi thường, trước mặt người ta có thể cười nói với bạn nhưng sau lưng khinh rẻ, coi thường bạn.
Hơn nữa, đàn ông chỉ coi nhân tình như là món đồ để chơi, chơi chán thì bỏ, sau đó họ lại về nhà đóng vai chồng tốt trước mặt vợ con. Còn kẻ thứ 3 thì rồi còn mang tiếng đến cuối đời, liệu có còn người đàn ông nào muốn cưới kẻ từng cướp chồng người khác về làm vợ? Bởi thế nên đàn bà ạ, hãy biết trân trọng cuộc sống của mình, đừng bán rẻ cuộc đời cho một gã đàn ông tồi.
>>> Xem thêm video: Vợ "Phan Hải" phủ nhận Quỳnh Nga là "người thứ ba"
Nguồn: VTC 9. 
Theo Truy Nghiệt (Khoevadep)

>> xem thêm

Bình luận(0)