Cha mẹ tá hỏa khi thấy nhìn tranh vẽ của con gái 5 tuổi

Google News

Những nét vé nguệch ngoạc trên giấy của bé gái khiến cha mẹ thót tim, không nói nên lời, vội vàng đi báo cảnh sát.

Ngày nay, các bậc cha mẹ thường có xu hướng cho con cái học thêm những lớp phụ đạo, vừa để phát huy năng khiếu cũng như thỏa mãn sở thích của trẻ. Cha mẹ cô bé Ái Ái ở Trung Quốc cũng vậy. Biết con gái thích thú với việc vẽ tranh nên họ không suy nghĩ nhiều, đăng ký cho bé gái 5 tuổi theo học một lớp vẽ.
Thế nhưng, sau một thời gian theo học, Ái Ái từ một bé gái hoạt ngôn bỗng trở nên ngại nói chuyện, luôn ủ rũ mỗi khi từ lớp phụ đạo trở về nhà. Sau nhiều lần gặng hỏi nguyên do nhưng con gái không chịu nói, bố mẹ Ái Ái quyết định vào phòng cô bé để kiểm tra xem có tìm được điều gì khả nghi hay không. Kết quả, họ tá hỏa, sửng sốt không nói nên lời khi nhìn thấy hai bức tranh con gái vẽ rồi kẹp trong cuốn sách. Mặc dù những nét vé trên bức tranh khá nguệch ngoạc nhưng ai cũng có thể nhìn ra hành động của các nhân vật. 
Cha me ta hoa khi thay nhin tranh ve cua con gai 5 tuoi
Hai bức tranh Ái Ái vẽ khiến bố mẹ cô bé phát hoảng. Ảnh: QQ 
Bố mẹ Ái Ai vừa buồn vừa giận, tự hỏi tại sao con gái lại vẽ ra bức tranh kiểu này. Sau một hồi suy nghĩ, móc nối với tâm tình của Ái Ái những ngày qua, họ nghi ngờ việc này có liên quan đến lớp học vẽ và lập tức gọi điện báo cảnh sát.
Làm việc tại cơ quan chức năng, thầy dạy vẽ của Ái Ái khẳng định bản thân rất yêu quý trẻ con, tuyệt đối không làm bất cứ điều gì vượt đạo đức nghề nghiệp. Mặc dù vậy, bố mẹ Ái Ái vẫn cảm thấy lo lắng và quyết định đưa con gái tới bệnh viện kiểm tra. Rất may mắn, chưa có chuyện gì xảy ra nghiêm trọng với cô bé. Tuy nhiên, đây vẫn là lời nhắc nhở tới các bậc phụ huynh.
Nguyễn Nguyễn (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)