Cắt hỏng 32 bộ váy cưới, lý do ngỡ ngàng gây phẫn nộ

Google News

Dân tình cảm thấy vô cùng bức xúc khi biết nguyên nhân người phụ nữ cầm kéo cắt hỏng 3 bộ váy cưới của cửa tiệm.

Vụ việc xảy ra vào ngày 9/1 vừa qua tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo quản lý cửa hàng váy cưới chia sẻ, hồi tháng 4/2021, một phụ nữ đến cửa hàng chia sẻ việc bản thân lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào ngày 5/10. Tuy nhiên, đến tháng 8, người này quay lại và báo hoãn rồi thông báo hủy vào tháng 11. Say khi thông báo việc hủy tổ chức đám cưới, người phụ nữ này yêu cầu cửa tiệm hoàn lại tiền đặt cọc, thời điểm này chị ta đang mang thai. 
Chủ tiệm thẳng thắn từ chối lời yêu cầu của khách hàng, đồng thời đề nghị chị ta đổi thành tiền đặt cọc cho bữa tiệc sau này của em bé và nhận được sự đồng ý. Đến chiều 9/1 vừa qua, người phụ nữ này bất thình lình xuất hiện tại cửa tiệm, cầm kéo cắt hỏng 32 chiếc váy cưới. Chứng kiến người phụ nữ "phát tiết", quản lý vội vàng ngăn cản nhưng người này vẫn tiếp tục phá hoại. Đáng nói, người phụ nữ này chỉ lựa chọn những chiếc đắt tiền để cắt rách. Tổng thiệt hại ước tính lên đến 67.400 nhân dân tệ (khoảng hơn 240 triệu đồng). 
Cat hong 32 bo vay cuoi, ly do ngo ngang gay phan no
 Người phụ nữ cầm kéo phá hỏng váy cưới đắt tiền của cửa tiệm.
Ảnh: Wangyi
Trước hành động hết sức vô lý của người phụ nữ, nhân viên cửa hàng sau đó đành phải báo cảnh sát đến giải quyết. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới nơi thì người phụ nữ đã rời đi. 
Quản lý cũng cho hay, ban đầu chồng "kẻ phá hoại" đồng ý đền bù hơn 60.000 tệ, tuy nhiên sau đó lại tỏ ra hối hận và hiện vẫn chưa bồi thường bất kỳ khoản nào. Quản lý cho hay, số tiền quá lớn có thể khiến người phụ nữ bị tạm giam, do đó, mong chị ta có thể đến thương lượng và giải quyết sự việc càng sớm càng tốt.
Nguyễn Nguyễn (Theo ifeng)

>> xem thêm

Bình luận(0)