Cặp đôi "sợ rớt tim" khi thấy "đầu người" bên ngoài

Google News

Quyết định mở cửa sổ phòng vào ban đêm nhưng khi vừa kéo rèm ra, cặp đôi đã phen hoảng sợ khi nhìn thấy "đầu người" đang nhìn chằm chằm vào phòng ngủ.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, anh Trần cùng bạn gái sống trên tầng 5 tại một căn hộ cho thuê ở Thiên Hà, tỉnh Quảng Châu vừa được phen thất kinh hồn vía, sau khi nhìn thấy đầu người nhìn chằm chằm vào phòng ngủ của mình vào giữa đêm. Theo đó, vào một đêm, anh Trần và bạn gái đang ngủ thì cảm thấy bức bối nên quyết định dậy mở cửa sổ phòng ra cho thoáng đãng.
Thế nhưng, khi vừa kéo rèm cửa sổ ra, anh Trần và bạn gái đã giật mình kinh sợ khi nhìn thấy một cái bóng màu đen hình đầu người, không có cổ, tóc xõa che kín mặt đang nhìn chằm chằm vào phòng. Suốt cả đêm hôm đó, anh Trần và bạn gái không tài nào chợp mắt được vì sợ hãi.
Cap doi
Đồ vật đầu hình người nhìn thẳng vào phòng ngủ nhà anh Trần. 
“Lúc đó trời rất tối. Tôi mở rèm cửa thì thấy 'đầu người' ở bên ngoài đang nhìn thẳng vào phòng mình. Bạn gái tôi rất sợ“, anh Trần chia sẻ.
Mãi tới sáng hôm sau, anh Trần mới nhìn thấy rõ đó không phải “đầu người” mà là đầu của một con ma nơ canh, đặt ở sân của tòa nhà đối diện. Mặc dù vậy, anh Trần và bạn gái vẫn cảm thấy sợ hãi bởi cái đầu ma nơ canh này, tới mức không dám mở rèm cửa và luôn ngủ trong trạng thái chập chờn, lo lắng.
Cap doi
Đầu ma nơ canh được đặt trên sân thượng nhà hàng xóm, đối diện nhà anh Trần. 
Mãi tới 7 ngày sau đó, khi không chịu nổi cảnh phải sống trong lo sợ được nữa, anh Trần quyết định tìm hiểu tình hình. Sau 30 phút loay hoay xác định vị trí đặt đầu ma nơ canh và lối vào tòa nhà, anh Trần cuối cùng cũng tìm thấy số điện thoại của chủ tòa nhà này.
Chủ nhà nói rằng đầu ma nơ canh này thuộc về một người thuê nhà quản lý một cửa hàng làm tóc trong tòa nhà. Chủ tòa nhà chia sẻ: “Đầu ma nơ canh này ban đầu được đặt ở cầu thang. Tôi không hiểu tại sao sau đó anh ấy lại đặt trên mái nhà“. Thế nhưng, chủ nhà khẳng định rằng tất cả chỉ là hiểu nhầm chứ người này không hề có ác ý hù dọa gì anh Trần. Hiện chủ nhà đã liên lạc với người kia để lấy đầu ma nơ canh ra.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)