Cá sấu dìm chết thiếu nữ nhưng không thể ăn thịt vì rụng răng

Google News

Thiếu nữ 17 tuổi bị một con cá sấu kéo xuống nước dìm chết, song con quái vật già cỗi lại không thể ăn thịt cô gái vì nó đã chẳng còn cây răng nào.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào ngày 10/5, khi nạn nhân Devi Binti Sulaiman đang cùng bạn bè đắm mình trong làn nước mát dưới sông Sebamban ở Nam Kalimantan, Indonesia để xoa dịu cái nóng 34 độ C. Đột nhiên, một con cá sấu dài 5m bỗng lao vút lên từ dưới lòng sông, ngoạm chặt lấy cánh tay Devi rồi lôi cô bé xuống nước trước sự tuyệt vọng và hoảng hốt của nhóm bạn.

Ca sau dim chet thieu nu nhung khong the an thit vi rung rang

Nạn nhân Devi Binti Sulaiman.

Các cô gái run rẩy trèo lên bờ tìm người ứng cứu. Nhận được tin dữ, hàng trăm dân làng đã tập trung quanh bờ sông để tìm nạn nhân suốt 5 tiếng liền. Đau lòng thay, khi được tìm thấy ở đoạn sông cách nơi bị tấn công chừng 100 m, thiếu nữ 17 tuổi chỉ còn là cái xác không hồn. Dân làng quá đỗi ngạc nhiên khi phát hiện thi thể của Devi trôi nổi trên mặt nước mà không có dấu vết bị cắn xé, trái ngược với thảm kịch thường thấy của các nạn nhân trong miệng cá sấu.

Ca sau dim chet thieu nu nhung khong the an thit vi rung rang-Hinh-3

Con cá sấu “lọt lưới” dân làng.

Mãi đến ngày 15/5, khi họ bắt được “kẻ gây án” nhờ dùng gà làm mồi nhử, cả làng mới vỡ lẽ đầu đuôi sự việc. Con cá sấu hung hãn không có cách nào xé xác con mồi trong miệng vì hàm răng của nó đã trống không, chẳng biết là vì tuổi già hay bệnh tật. Hung thủ cướp đi mạng sống của thiếu nữ 17 tuổi bị trói gô kéo lên bờ trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân trong khu vực.

Ca sau dim chet thieu nu nhung khong the an thit vi rung rang-Hinh-5

Kẻ săn mồi không thể ăn thịt cô gái trẻ vì đã rụng hết răng.

Cảnh sát trưởng địa phương, ông Adjutant Apri cho biết: “Không có gì lạ khi cơ thể nạn nhân còn nguyên vẹn, bởi con cá sấu tấn công cô bé đã bị rụng sạch răng”. Eryanto Rais, người đứng đầu Cơ quan giảm nhẹ thiên tai Tanah Bumbu, phát biểu: “Khi được tìm thấy, tình trạng của nạn nhân rất nguy kịch. Mũi, miệng và tay của cô bé toàn là máu. Cảnh sát đã gấp rút đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất, nhưng cô bé vẫn không qua khỏi”.

Ca sau dim chet thieu nu nhung khong the an thit vi rung rang-Hinh-7

Devi bị tấn công tại sông Sebamban ở Nam Kalimantan, Indonesia.

Nikmat Hakim Pasaribu, Trưởng phòng Bảo tồn Khu vực III thuộc Cơ quan Bảo tồn Tài nguyên thiên nhiên Nam Kalimantan, cho biết hiện con cá sấu đã được chuyển giao cho Viện Bảo tồn Jhonlin, cơ sở chuyên chăm sóc cá sấu ở Tanah Bumbu.

Theo Thanh Vân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)