Cả đời gian truân vì chồng, cuối cùng hưởng phúc nhờ... bồ

Google News

Bỏ được người chồng nghiện ngập, đời chị đâm ra sướng. Cuối cùng cũng có đứa con gái để mà nhờ vả. Vợ của nhân tình biết chị chẳng làm gì được.

Chị lấy chồng năm 15 tuổi, khi vừa học xong lớp 9. Cũng chỉ vì yêu và thương người con trai ấy. Cũng chỉ vì mẹ chị bỏ chị ở nhà để đi kiếm tiền, chị được thoải mái làm theo mọi điều mình muốn trong khi bạn bè luôn được quản thúc.
Mỗi lần nghe tiếng huýt sáo ngoài cổng, chị bỏ cả học để theo anh, tiếng gọi của tình yêu tuổi mới lớn. Chỉ sau ít tháng, chị báo tin có bầu với mẹ. Vậy là vừa thi tốt nghiệp cấp 2 xong, chị có chồng và chuẩn bị chào đón đứa con của mình. Dường như chị chẳng ý thức được rằng, tuổi trẻ chị chưa kịp bắt đầu đã kết thúc.
Lấy nhau được mấy năm, may là vợ chồng chị đồng lòng nên làm ăn cũng khấm khá. Bẵng mấy năm, cuộc sống trớ trêu khi chồng chị bị lôi kéo vào con đường nghiện ngập. Tiền bạc liên tục ra đi, đồ đạc trong nhà cũng bị bán để chồng chị cống nạp cho những lần tiêm chích. Chị chán chường, bỏ đi Nga mong vực dậy cuộc sống.
Hai năm sau khi đi Nga, chị gọi cả chồng sang cùng làm ăn với mình hòng đưa chồng thoát ra khỏi cái chết trắng. Nào ngờ, chồng chị sang tu chí làm ăn được một thời gian lại ngựa quen đường cũ. Bao nhiêu tài sản tích góp mấy năm của chị, anh cũng chẳng tha. Vậy là, chị lại về quê với hai bàn tay trắng, quyết định bỏ chồng.
Làm lụng vất vả, kiếm chác không được bao nhiêu, chị lại ra đi một lần nữa. Lần này chị đi để quên đi những u tối mà cuộc đời đã trao cho chị. Chị quyết tâm không để một người đàn ông nào bước vào cuộc sống của chị nữa.
Ca doi gian truan vi chong, cuoi cung huong phuc nho... bo
Đâu ngờ, chị lại vấp phải đàn ông có vợ rồi sinh được một đứa con gái (ảnh minh họa) 
Chị vốn xinh đẹp, lại có tiền ăn diện, không vướng bận gia đình, con cái nên chị càng thu hút cánh đàn ông. Ra đi để kiếm tiền, giờ chị chẳng thiếu thốn gì, chị quay về xây nhà cửa cho bố mẹ và rủng rỉnh ăn chơi. Đâu ngờ, chị lại vấp phải đàn ông có vợ rồi sinh được một đứa con gái.
Chị tự nhủ, đời chị thế là sướng, cuối cùng cũng có đứa con gái để mà nhờ vả. Vợ của nhân tình biết chị nhưng chẳng làm gì được. Vậy là chị sống ung dung trong sự chu cấp của bồ.
Nhiều khi suy nghĩ, chị thấy chua xót cho cuộc đời và tuổi trẻ của mình. Nhưng rồi chị tặc lưỡi, cái gì đến rồi cũng sẽ phải đến. Chị tính trước cũng chẳng giúp được gì. Đời này gian truân nhiều rồi, chị còn ái ngại điều gì đâu.
Theo Bảo Linh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)