Bỏ người yêu 3 năm sau khi "check" mối tình 4 tháng chắc cú

Google News

Điều đáng nói, bạn trai chẳng tỏ ra ăn năn hay níu kéo gì, chỉ thản nhiên đáp "Ừ thế cũng được" khiến cô gái không khỏi "a cay".

Chung thủy là điều cần phải tôn trọng nhất trong một mối quan hệ. Nếu bạn đã chán yêu hãy nói lời chia tay, chấm dứt tất cả rồi đường ai nấy đi.
Tất cả mọi sự thử nghiệm, "vượt rào" khi đang là "hoa có chủ" đều xứng đáng bị lên án.
Mới đây, bài tâm sự về chuyện phát hiện bị bạn trai cắm sừng chỉ nhờ kích cỡ một đôi giày gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện là sắp kỉ niệm 3 năm yêu nhau, cô gái xin bạn trai tặng cho đôi giày. Nhưng anh chàng lại xoa dịu thế này: "Thôi đợt này dịch dã đang khó khăn, để mua sau được không? Anh nợ em quà kỉ niệm 3 năm yêu nhau nhé".
Thấy cũng hợp lý nên cô gái cũng xuôi. Ấy thế mà vào một chiều, bạn thân nhắn tin hỏi thăm: "Cỡ chân mày cỡ bao nhiêu ý nhỉ? Tao thấy người yêu mày mua giày cho mày ở shop bà chị tao, bảo mua cho người yêu đấy".
Bo nguoi yeu 3 nam sau khi
Bài chia sẻ của cô gái.
Lúc này, cô gái cảm thấy phấn khởi, thành thật trả lời: "Chân tao 39. Ông mua giày chỗ chị mày à? Chắc tính làm tao bất ngờ đấy".
Ngờ đâu, bạn thân lại thốt 1 câu: "Ơ nhưng ông mua giày cỡ 37, để tao hỏi lại xem".
Cô gái kể tiếp: "Một lúc sau, con bạn mình lấy lí do để giả vờ tư vấn giúp chọn đồ cho. Ai ngờ người yêu mình gửi ngay ảnh một đứa con gái khác ra.
Anh ấy nói không mua giày cho mình vì dịch thế mà lại đi mua đồ cho một đứa con gái khác. Vậy là mình hiện nguyên hình, lập tức ba mặt một lời.
Vậy mà, người yêu mình thản nhiên đáp:
- Thế thôi anh xin lỗi. Anh thích người khác rồi, tại yêu gần 3 năm anh không biết mở lời như nào. Với lại anh muốn để thêm một thời gian nữa xem có phải anh với bạn ấy yêu nhau thật không thì mới quyết định.
Mình im lặng một lúc rồi hỏi yêu nhau được bao lâu rồi. Người yêu mình đáp:
- Chắc mới được hơn 4 tháng thôi".
Bo nguoi yeu 3 nam sau khi
Thanh niên tặng "gái mới" đôi giày còn bạn gái 3 năm thì lại kêu chưa có tiền.
Bị tặng cho "cắm sừng" cao đến vài cm, cô gái chia tay ngay và luôn. Điều đáng nói, bạn trai chẳng tỏ ra ăn năn hay níu kéo gì, chỉ thản nhiên đáp "Ừ thế cũng được" khiến cô không khỏi "a cay".
Sự lừa dối trong tình yêu dù bất cứ lý do nào cũng đều là ngụy biện. Không hiểu nổi tại sao lại có những con người không quý trọng tình yêu như thế. Họ chẳng có trách nhiệm gì đối với tình cảm của mình hết.
Suy cho cùng, sự thật thì dù bằng cách nào đi chăng nữa nó vẫn được làm sáng tỏ mà thôi. Dù người trong cuộc có giấu giếm thế nào cũng chẳng giữ bí mật được mãi.
Theo Ying Ying/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)