Bò dưới chân vợ để níu kéo, người đàn ông nhận kết ê chề

Google News

Quỳ gối cầu xin, thậm chí chui qua háng vợ giữa đường để níu kéo cuộc hôn nhân 20 năm nhưng người đàn ông nhận lại cái kết ê chề.

Vụ việc xảy ra ngày 8/11 đối diện một trung tâm mua sắm sầm uất ở Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Hành động của cặp vợ chồng ngay trên đường phố thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường.
Sau một hồi cãi vã, người đàn ông khoảng 50 tuổi trực tiếp quỳ xuống, ôm chân vợ cầu xin nhằm níu kéo cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, người phụ nữ lại tỏ vẻ vô cùng tức giận.
Bo duoi chan vo de niu keo, nguoi dan ong nhan ket e che
Người đàn ông quỳ gối, ôm chân cầu xin vợ. 
Theo lời kể của một người qua đường, người phụ nữ này sắp ly hôn với chồng. Cô cho biết 20 năm qua cô đã chịu đủ rồi, trước không ly hôn vì con còn nhỏ, không muốn các con thiếu bố. Nay các con đều đang học đại học nên cô muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân khủng khiếp này.
“Anh và em đã làm vợ chồng được hơn 20 năm rồi. Anh yêu em từ đáy lòng, anh không thể sống thiếu em được. Em có thể cho anh một cơ hội được không? Có chuyện gì thì em hãy nói cho anh biết, anh sẽ thay đổi mà”, người đàn ông trung niên cay đắng van xin vợ đổi ý.
Tuy nhiên, người vợ dường như không hề có ý định tiếp tục cuộc hôn nhân này, dứt khoát muốn ly hôn. Vì vậy, để dập tắt hy vọng của người chồng, người vợ tức giận thách thức: “Nếu anh chui qua háng tôi, tôi sẽ cân nhắc!”.
Dứt lời, chị vợ quay lưng toan bỏ đi nhưng người đàn ông vẫn cứ quỳ đuổi theo vợ. Khó chịu trước hành động của chồng, người phụ nữ gác chân lên cột đá. Không ngờ, anh chồng không chần chừ mà cúi xuống chui qua háng vợ. Trong khi đó, người phụ nữ lại liên tục đánh vào lưng và mông chồng. Sau khi thực hiện xong yêu cầu của vợ, người đàn ông đứng dậy.
Tuy nhiên, người phụ nữ lại tiếp tục rời đi. Trước sự lạnh lùng của vợ, người đàn ông không bỏ cuộc, anh chạy tới quỳ trước mặt vợ, tiếp tục van xin cô.
Chứng kiến sự việc, một vài người đi đường không thể chịu đựng được nữa, vừa chạy tới đỡ người đàn ông đứng dậy vừa trách mắng người phụ nữ là quá đáng. Thế nhưng, người phụ nữ đã quát lại người đi đường: “Đó là anh ta tự nguyện làm như thế, tôi đâu có bắt ép anh ta. Đây là chuyện nhà chúng tôi, liên quan gì tới anh mà anh ‘nhúng mũi’ vào?”
Trong khi anh chồng bất lực ngồi gục đầu xuống lề đường thì chị vợ anh và người qua đường vẫn tiếp tục tranh cãi nảy lửa.

Video: Người đàn ông quỳ gối cầu xin, thậm chí chui qua háng vợ giữa đường. Nguồn: Sohu.



Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)