Bồ đưa tiền tỷ đề nghị nhường chồng, vợ đồng ý “vứt thứ rác rưởi"

Google News

Cô bồ già giàu có của chồng đến gặp người vợ và đề nghị “nhường chồng” với giá 1 tỷ. Người vợ nở một nụ cười khinh bỉ, hóa ra thứ đàn ông cô coi như rác lại có giá trị với người phụ nữ này đến thế.

Cô vợ trong câu chuyện dưới đây không thể ngờ rằng người chồng tệ bạc, lăng nhăng lại có giá trị tới 1 tỷ đối với cô bồ của anh ta. Kể về người chồng, hắn là một kẻ tệ bạc, lăng nhăng. Chẳng hiểu sao ngày trước cô có thể yêu được hắn. Gia đình, ba mẹ hết sức can ngăn nhưng cô bỏ ngoài tai vì “đừng nhìn mặt mà bắt hình dong”. Ai ngờ lấy về hắn mới lộ nguyên mặt là một gã đàn ông trăng hoa, không yêu thương vợ con. Quả thực khi yêu và khi lấy hắn khác nhau một trời một vực.
Bo dua tien ty de nghi nhuong chong, vo dong y “vut thu rac ruoi
Chồng cô là một kẻ lăng nhăng ngay kể khi có vợ con (Ảnh minh họa internet) 
Sự quá đáng của anh ta thể hiện ngay khi vợ mang thai. Vợ bảo vào phòng siêu âm xem mặt con, nhưng đáp lại là câu trả lời hết sức ngắn gọn của anh ta: “Thôi thôi, chỗ bệnh viện vào xem làm gì. Chụp cái tờ giấy siêu âm là được thôi mà”. Thế nhưng thời gian ngồi bên ngoài để chờ anh ta lại tranh thủ tán gái. Thật không ngờ nơi khám phụ sản mà anh ta cũng trơ trẽn tán gái được.
Cho tới lúc cô sinh con, anh ta ngoại tình một cách công khai hơn. Cô vợ biết chồng có bồ bên ngoài, đã nhiều lần níu kéo nhưng anh ta vẫn ngựa quen đường cũ. Không vì mẹ đẻ cô khuyên can, để cho đứa con sinh ra biết mặt cha thì cô đã ly dị từ lâu rồi. Chỉ sau 2 tháng vợ sinh con mà anh ta đã có bồ nhí bên ngoài. Tần suất những hôm đi sớm về khuya của chồng ngày càng nhiều, cô cũng chẳng thèm hỏi vì biết rằng anh ta đang vui vẻ bên nhân tình.
Cái cảm giác mới sinh con xong mà biết chồng ngoại tình quá đau khổ. Không được yêu thương, không được quan tâm, thậm chí còn bị xa lánh, ghẻ lạnh.
Cho tới một hôm cô bồ già nhưng giàu có của chồng đã đến nhà và gặp người vợ. Lời đề nghị của nhân tình chồng đưa ra thật khiến cô vợ cảm thấy choáng váng. Cô lẽ ỷ thế có tiền, lại được chồng cô quấn quýt nên cô bồ rất mạnh miệng nói:
“Em ạ, tuổi em còn trẻ lắm, không có chồng này thì em kiếm người khác. Chị thấy chị với chồng em cũng hợp, tốt nhất là em nhường anh ấy cho chị đi. Đây, chị đưa em 1 tỷ làm lại cuộc đời”.
Cô vợ không khỏi bất ngờ nhưng cũng bình tĩnh lại và nói rằng: “Đống rác thôi, để tôi thí cho chị”.
Tự nhiên có một phụ nữ đến “rước của nợ” là lão chồng lăng nhăng, ngoại tình chẳng vui quá. Nếu chồng tốt thì chẳng người phụ nữ nào có thể bình thản đứng trước mặt cô bồ, nhận lấy tiền “mua chồng”. Nhưng đối với loại đàn ông đã lấy vợ nhưng không làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha lại còn ngoại tình thì thứ đó coi như rác. Thứ đàn ông như vậy sớm muộn gì rồi cũng gặp quả báo. Nếu đặt vị trí cô vợ là bạn, bạn có sẵn sàng chia tay với gã chồng tệ bạc này để có 1 tỷ nuôi con hay không?/.
Theo CTV Trần Ngân/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)