Bí quyết gieo nỗi nhớ vào tâm trí khiến đàn ông

Google News

Dù đã quen bao lâu thì bạn nên giữ lại chút bí ẩn cho mình và buộc anh ấy phải nhớ mong. Hãy để anh ấy tò mò về bạn, nên đừng dại sử dụng mạng xã hội quá nhiều.

1. Hãy là cô gái sống tự do, có cuộc sống riêng của mình

Phụ nữ hiện đại chính là nên có thế giới riêng bên ngoài với những cuộc vui cùng bạn bè của mình. Hãy cứ thoải mái thể hiện đam mê riêng mà không có người đàn ông kè kè ở bên cạnh. Khi bạn độc lập, tử chủ với cuộc sống của mình thì đàn ông sẽ thấy hấp dẫn và luôn nhớ tới bạn nhiều hơn.

2. Có mùi hương thơm đặc trưng

Mùi hương trên cơ thể chính là một điểm vô cùng lợi hại của phụ nữ. Đây có thể là mùi nước hoa thoang thoảng, mùi cơ thể của phụ nữ. Đàn ông thừa nhận họ rất bị nghiện mùi thơm trên cơ thể của người phụ nữ. Khi bạn có hương thơm đặc trưng thì đàn ông chắc chắn sẽ nhớ bạn thường xuyên hơn.

Bi quyet gieo noi nho vao tam tri khien dan ong

(ảnh minh họa)

3. Có những những chỉ yêu thương đặc biệt

Bạn nên có những củ chỉ thể hiện tình cảm dành cho người đàn ông của mình. Hãy ôm anh ấy thật chặt, có như vậy thì anh ấy sẽ thấy hạnh phúc hơn. Đây là những hành động rất nhỏ những đủ khiến đàn ông cảm thấy đặc biệt.

4. Hạn chế sử dụng mạng xã hội

Bi quyet gieo noi nho vao tam tri khien dan ong-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Nếu như bạn nghĩ gì, thích gì, muốn gì cũng đăng hết lên mạng xã hội thì anh ấy chẳng cần phải tích cực khám phá nữa. Như vậy chỉ khiến anh ấy nhanh chán hơn mà thôi.

5. Ngừng việc ra lệnh cho anh ấy

Đàn ông họ có thể chiều chuộng, nhường nhịn bạn nhưng không có nghĩa là bạn được phép ra lệnh cho anh ấy. Thay vì cau gắt lên thì hãy hỏi những câu nhẹ nhàng, quan tâm anh ấy một cách vừa phải. Khiến anh ấy vừa cảm thấy được trân trọng mà vừa yêu thương bạn.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)