Bị phạt 200 tỷ đồng vì quan hệ bất chính với vợ người khác

Google News

Người đàn ông Mỹ bị cáo buộc phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác sau khi quan hệ bất chính với vợ người khác trong suốt 16 tháng.

Francisco Huizar III và nhân tình Danielle Swords gặp nhau lần đầu năm 2015 tại triển lãm xe đạp của một công ty ở bang Texas, nơi Francisco làm việc. Khi đó, Danielle đã kết hôn với Keith King, chủ công ty tổ chức sự kiện biểu diễn BMX, được 5 năm, theo Oddity Central.
Sau khi tán tỉnh nhau, cả hai bắt đầu mối quan hệ bất chính. Francisco chủ động theo bám Danielle, thậm chí thuê khách sạn gần nhà vợ chồng cô, cùng người tình đi spa hay ở ngay trong khách sạn gần nơi vợ chồng Danielle đi nghỉ dưỡng nhân dịp sinh nhật.
Bi phat 200 ty dong vi quan he bat chinh voi vo nguoi khac
 Keith King (mũ vàng) kiện Francisco (mũ đen) vì có quan hệ với vợ mình là Danielle Swords (phải). Ảnh: Oddity Central.
Tuy nhiên sau đó, Keith phát hiện nhiều tin nhắn không đàng hoàng giữa hai người và trực tiếp tìm gặp Francisco để đối chất. Trong lúc lời qua tiếng lại, Francisco đã dùng tay siết cổ Keith. Vì hành động này, anh ta sau đó bị buộc tội tấn công và bạo hành người khác.
Do Keith sống ở bang North Carolina, nơi cho phép vợ hoặc chồng được khởi kiện người thứ ba sau khi biết người này và vợ hay chồng mình có quan hệ ngoài luồng, anh quyết định kiện Keith tội hành hung và phá vỡ gia đình người khác. Keith cung cấp nhiều thông tin như lịch sử các cuộc gọi, hóa đơn phòng khách sạn và những status trên mạng xã hội của vợ và tình nhân để làm bằng chứng trước tòa.
Danielle khẳng định cuộc hôn nhân của họ đã bên bờ vực thẳm từ trước nhưng Keith vẫn đưa ra được những bằng chứng cho thấy Francisco đã phá hoại hạnh phúc gia đình anh. Trước phát hiện vụ ngoại tình, Keith cho biết vợ chồng anh không xảy ra bất hòa. Ngoài ra, công ty của Keith giảm sút lợi nhuận đáng kể và mất đi nhân sự quan trọng, chính là vợ anh.
Keith cho hay vợ chồng anh có một cô con gái nên ban đầu, anh đã nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng không thành.
Tại phiên tòa hôm 30/7, thẩm phán đã yêu cầu Francisco bồi thường cho Keith King 8,8 triệu USD. Hiện tại, cặp vợ chồng đã ly thân. Cả Danielle và Francisco dự định sẽ kháng án.
Theo Sầm Hoa/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)