Bị nhân tình vét sạch ví sau chuyến du hí đầu tiên

Google News

Buổi sáng thức dậy tại khách sạn, tôi phát hiện cô nhân tình đã lặn mất tăm. Cay đắng hơn, toàn bộ tiền, thẻ... của tôi cũng bị rút sạch. Đáng lẽ phải đem lòng hận cô ta nhưng tôi nghĩ cô ấy có lý do gì đó khó nói.

"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được..." - Đầu dây phía bên kia chỉ vang lên những giọng tổng đài đầy nhàm chán ấy, rồi kết thúc. Tôi điên cuồng gọi hàng chục lần, nhưng vẫn chỉ những chỉ những âm thanh đó.

Tức giận, tôi ném đồ trong phòng, ném luôn cả mớ quần áo của tôi và Mai sau một đêm trụy lạc. Cô ấy đã rời đi từ khi nào, mang theo tất cả tiền bạc, thẻ thanh toán và cả giấy tờ của tôi. Thứ duy nhất còn lại lúc này chính là chiếc điện thoại bị rơi lăn lóc xuống gầm giường. Tôi không biết làm thế nào để trả tiền khách sạn, bắt xe ra sân bay và cả đi về nhà...

Tôi ngồi thừ trên giường, đầu óc trống rỗng chẳng suy nghĩ được điều gì. Mai cặp kè với tôi đã được vài tháng, cô ấy có sự thấu hiểu và thông cảm với tôi đến lạ kì. Những chuyện tôi chẳng thể nào kể với vợ, Mai lại ngoan ngoãn nằm bên nghe tôi tâm sự. Rồi cô ấy luôn ngước đôi mắt trong veo nhìn tôi đầy ngưỡng mộ mỗi khi tôi kể về kế hoạch tương lai, những khó khăn trong quá khứ để xây dựng công ty... Mai khác vợ tôi, khác cả những người con gái đến với tôi chỉ vì tiền. Và tôi trân trọng cô ấy, đem lòng yêu cô ấy...

Cách đây ít ngày, tôi và Mai quyết định nhanh chóng sẽ đi Phú Quốc du lịch. Cô ấy háo hức lắm, xem lịch trình rồi tìm địa điểm ăn chơi ngon bổ rẻ. Tôi cười Mai vì sự trẻ con và ngây thơ ấy. Nhưng sự hào hứng, vui vẻ của Mai khiến tôi thấy mình cũng trẻ trung lại vài phần, thật khác so với những chuyến đi cùng Thương - vợ tôi.

Mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch, tôi nói với vợ rằng phải đi công tác. Cô ấy chỉ hỏi ở đâu, và công ty có đối tác ở Phú Quốc từ bao giờ. Tôi giải thích rằng tới đó bàn chuyện làm ăn cho dễ, tiện đổi gió... thì Thương cũng không ý kiến gì.

Ảnh minh họa.

Tôi nghẹn tận họng, Thương cũng mỉa mai đôi câu nữa rồi tắt máy. Có thể nhiều người sẽ nghĩ tôi sai mà còn đổ cho vợ, nhưng thực sự Thương là con người rất đáng sợ.

Từ xưa tới giờ, người ngoài không biết hay nói tôi số hưởng vì cưới được cô vợ đẹp lại giỏi giang. Suốt bao năm trời yêu đương, tôi cũng nghĩ như vậy. Thế nhưng, mới cưới nhau về được một thời gian tôi đã cảm thấy ngột ngạt. Hỏi tôi có yêu vợ không ấy à, có chứ! Nhưng tôi có sợ vợ không, lại chắc chắn có luôn!

Tôi sợ vợ không giống kiểu mấy ông chồng chia sẻ lên mạng nghe vui vui, tếu táo đâu. Tôi sợ cô ấy thật, vì cô ấy quá giỏi. Thương không cần hỏi tôi mà vẫn biết được sự tình. Từ vấn đề trong công việc, rồi xích mích với bạn bè, lo lắng cho bố mẹ... vợ tôi bằng một cách nào đó vẫn nằm trong lòng bàn tay. Chuyện công việc nhiều lần tôi làm ăn thất bát, nhưng cứ hễ Thương giúp là lại thành. Nhiều lần cô ấy còn giấu, nhưng tôi vẫn biết. Có lẽ Thương sợ tôi tự xấu hổ vì năng lực yếu kém?

Bi nhan tinh vet sach vi sau chuyen du hi dau tien-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Tôi chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ nói dối được vợ, vì tôi sao có thể qua mắt cô ấy. Một cái chớp mắt của tôi cũng có thể khiến vợ tôi để ý và nghi ngờ rồi ấy chứ! Chính vì như thế, tôi vừa nể, vừa sợ Thương. Tôi luôn cảm giác mình bị kiểm soát và ngột ngạt trong chính tổ ấm của mình.

Thế rồi, tôi ngoại tình. Tôi quen ai chỉ cỡ nửa tháng là Thương biết. Tôi lại càng phục năng lực thám tử của vợ. Càng sợ, tôi lại càng chán cô ấy... Và tới khi tôi quen Mai, tôi nghĩ ra đủ cách để che giấu.

Lạ một nỗi, vợ tôi chẳng tỏ thái độ gì, chẳng lẽ cô ấy không biết? Và sau 3-4 tháng yêu đương nồng nhiệt, tôi đưa nhân tình đi nghỉ dưỡng. Chuyến đi đầu tiên ấy nào ngờ lại mất sạch mọi thứ. Và hóa ra do cô vợ của tôi đứng sau điều khiển cả bồ của tôi.

Tôi đã viết đơn ly hôn sau khi rời khỏi Phú Quốc. Nhưng Thương chưa kí, mà đe dọa tôi lấy lại quyền quản lý công ty và nuôi tất cả các con. Tôi vẫn dứt khoát vì tôi quá sợ người phụ hơn mình hẳn 1 cái đầu rồi.

 
Theo M52/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)