Bị mất trí nhớ, cô gái cứ tỉnh dậy lại nghĩ chồng là kẻ bắt cóc

Google News

Chloe Barnard, 29 tuổi, ở Leicestershire, Anh, mắc chứng mất trí nhớ tạm thời nên cô thường thức dậy và nghĩ rằng mình mới 6 tuổi, thậm chí còn tưởng chồng sắp cưới là một kẻ bắt cóc.

Chloe Barnard, 29 tuổi, bị mất trí nhớ và đôi khi nghĩ rằng cô mới 6 tuổi. Thậm chí, cô còn nhầm chồng sắp cưới là kẻ bắt cóc. Chồng cô phải nhắc cho cô biết anh ấy là ai mỗi ngày.
Chloe Barnard mắc một chứng bệnh hiếm gặp về não, được cho là do đột quỵ gây ra. Đôi khi cô nghĩ rằng mình là một thiếu niên và cô còn gọi chồng sắp cưới của mình, James, 39 tuổi, là một kẻ ấu dâm.
Bi mat tri nho, co gai cu tinh day lai nghi chong la ke bat coc
Chloe Barnard còn nhầm chồng sắp cưới là kẻ bắt cóc. 
Chloe thậm chí còn đe dọa bạn đời bằng một chiếc cờ lê nhưng James vẫn giữ được bình tĩnh cho đến khi ký ức của Chloe trở lại.
“Tôi có thể quay trở lại bất kỳ độ tuổi nào, tuổi thiếu niên, tuổi thiếu nhi... Tôi từng tưởng mình vẫn còn 6 tuổi. Chuyện đó thật kinh hoàng”.
Một đêm, Chloe và James có một cuộc cãi vã nhỏ và Chloe đã đi ngủ trước cho tới khi có một cái gì đó đánh thức cô. Chloe đi xuống cầu thang, không nhận ra ngôi nhà mình đang sống nhưng cô nghĩ “nó hẳn là nhà tôi vì có chiếc cầu thang và tôi mới 6 tuổi”. James đang ngồi trên ghế sofa với con chó trong khi Chloe ngồi trên cầu thang và nói “anh là ai và con chó ở đâu ra? Tôi muốn cha mẹ tôi ở đây”.
Sau đó, James đã gọi điện thoại cho cha mẹ của Chloe để họ giải thích về tình trạng của con gái. Khi thức dậy vào sáng hôm sau, người vợ lại hoàn toàn bình thường.
Một lần khác, Chloe quay trở lại năm tuổi 16. Cô thức dậy và hỏi James rằng anh ấy là ai. Vì biết Chloe đang mất trí nhớ tạm thời nên James đã đưa vợ sắp cưới lên xe tải để đi làm cùng. Anh không muốn để Chloe lại một mình trong ngôi nhà mà cô thấy xa lạ.
“Tôi hỏi cha mẹ tôi có biết tôi đi cùng anh ấy không và yêu cầu anh ấy gọi điện cho họ. Sau đó, mẹ nói với tôi rằng chúng tôi yêu nhau và đã đính hôn”, Chloe kể lại.
Cứ vài tháng, Chloe lại có một đợt mất trí nhớ. Hiện tượng này thường xảy ra do căng thẳng hoặc thiếu ngủ, nhưng các bác sĩ nghi ngờ rằng nó có thể liên quan đến một cơn đột quỵ mà cô mắc phải năm 19 tuổi.
Cô phát hiện ra chứng mất trí nhớ tạm thời vào năm 2018 sau một lần đến quán rượu với James. Chloe đột nhiên không thể nhận ra chồng sắp cưới của mình mặc dù họ đã có mối quan hệ 5 năm. Cô thậm chí quên cách lái xe và cho rằng mình vẫn đang yêu người yêu cũ.
Chloe tin rằng mệt mỏi và căng thẳng đóng một yếu tố quan trọng gây ra tình trạng này nên cô đã cố gắng ngủ nhiều, giữ bình tĩnh nhất có thể nhưng chứng mất trí nhớ vẫn tiếp tục xảy ra bất cứ lúc nào.

Mời độc giả xem video Ngủ quên, tài xế gây tai nạn kinh hoàng. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)