Bí mật sự ghen tuông tưởng như vô lý của các cô gái

Google News

Nếu cô ấy nói, cô ấy không thích bất kỳ cô gái nào dính líu đến bạn. Tốt nhất, bạn hãy hạn chế qua lại với người đó.

Bạn biết không? Con gái rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, khi con gái nói không thích chắc chắn cô ấy có lý do. Cô ấy có muôn vàn suy nghĩ về tương lai mà bạn có nghe cũng không hiểu được. Và bạn đừng nghĩ sự ghen tuông đó là vô lý.
Bi mat su ghen tuong tuong nhu vo ly cua cac co gai
Mọi sự ghen tuông của con gái đều có lý do (Ảnh minh họa). 
Giả sử từ một ánh mắt bạn dành cho người con gái khác, chắc chắn cô ấy có thể tưởng tượng ra muôn vàn cảnh bạn ở bên người đó. Rồi bạn trò chuyện, nhắn tin như thế nào...
Thực tế chứng minh, con gái lo lắng không có gì là không đúng. Bắt đầu từ câu chuyện của cô bạn thân tôi nhé!
Bạn thân tôi từng có một tình yêu sâu nặng với một bạn trai cùng lớp. Cả hai đã xác định ra trường sẽ cùng nhau ở lại Hà Nội lập nghiệp. Nhưng rồi, trong một buổi gặp gỡ anh em cùng quê cuối năm, bạn trai cô ấy đã phải lòng cô gái khác từ cái nhìn đầu tiên.
Rồi họ xin số điện thoại để trò chuyện. Mới đầu, bạn tôi vẫn xem là chuyện bình thường, không hề có sự ghen tuông. Nhưng sau đó, thấy người yêu càng bị cuốn vào câu chuyện của cô gái kia.
Chính anh ta cũng kể với bạn tôi rằng: “Em ấy có đôi mắt ấn tượng, nói chuyện lại duyên duyên”.
Chỉ vì chủ quan mà bạn tôi mất người yêu chỉ vì cái nhìn đầu tiên đó.
Khi bạn trai chia tay, bạn tôi đã khóc rất nhiều. Cô hối hận và nói rằng: “Giá như mình ngăn cản ngay từ hôm đầu tiên ấy”.
Rồi rất nhiều chia sẻ đau đớn tận tâm can nữa của các chị em trên các diễn đàn tâm sự, Eva... về những mối tình dang dở chỉ vì không biết ghen tuông.
Vì thế... nếu cô ấy có ghen, các chàng trai đừng nghĩ rằng vô lý nhé. Không gì là không thể, trong tình yêu lại càng không.
Khi cô ấy ghen, nghĩa là cô ấy rất yêu bạn và sợ mất bạn. Cô ấy cũng chỉ muốn cho mối quan hệ giữa hai người tốt đẹp và đi tới hôn nhân mà thôi.
Theo Khải Nguyên/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)