Bị cảnh sát bắt, cô gái cầu xin không vào tù vì... quá xinh đẹp

Google News

Sau khi bị cảnh sát chặn xe, Cutshaw đã cầu xin viên sĩ quan cảnh sát đừng bắt giữ vì mình là một vũ công và đã tốt nghiệp một trường đại học danh giá, đồng thời Cutshaw nhận mình là một cô gái xinh đẹp nên không phù hợp ngồi tù.

Lauren Elizabeth Cutshaw, 32 tuổi, Mỹ bị cảnh sát chặn lại khi cô điều khiển xe quá tốc độ cho phép. Khi bước ra khỏi xe, đôi mắt của Cutshaw đỏ ngầu cho thấy cô đã lái xe trong trạng thái say rượu. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong máu của Cutshaw cũng cao hơn mức cho phép gấp nhiều lần.
Bi canh sat bat, co gai cau xin khong vao tu vi... qua xinh dep
 Elizabeth Cutshaw không muốn phải đi tù vì cảm thấy... mình quá xinh đẹp.
Sau khi bị cảnh sát chặn xe, Cutshaw đã cầu xin viên sĩ quan cảnh sát đừng bắt giữ và tống cô vào tù. Cutshaw cho biết mình là một vũ công và đã tốt nghiệp một trường đại học danh giá, đồng thời Cutshaw nhận mình là một cô gái xinh đẹp nên không phù hợp để phải ngồi tù.
Dù vậy lời cầu xin của Cutshaw đã không được đáp lại khi cô vẫn bị cảnh sát còng tay và đưa về đồn. Trong khi bị tạm giam tại đồn cảnh sát, Cutshaw liên tục nhấn mạnh cô là một “cô gái da trắng thuần chủng” và “là một người sạch sẽ” nên không phù hợp để phải ngồi tù.
Tuy nhiên mọi nỗ lực năn nỉ của Cutshaw đã lâm vào bế tắc khi cảnh sát sau đó còn tìm thầy cần sa được chứa trong chiếc xe của Cutshaw, dù vậy Cutshaw không thừa nhận việc sử dụng cần sa.
Hiện Cutshaw đang bị tạm giam và đối mặt với các tội danh chạy xe quá tốc độ, say rượu khi lái xe và tàng trữ chất gây nghiện.
Theo Tú Anh/Phapluatnet

>> xem thêm

Bình luận(0)