Bị cá sấu 12m cắn suýt đứt tay chân vì suy nghĩ “ngớ ngẩn”

Google News

Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn được đánh giá là "kỳ lạ", thậm chí nhiều người còn cho rằng nó cực kỳ "ngớ ngẩn".

Ngày 10/11, ông Nehemias Chipada, 68 tuổi, cùng gia đình đến thăm công viên giải trí Amaya View ở thành phố Cagayan de Oro, Philippines để tổ chức sinh nhật. Thứ đầu tiên "đập" vào mắt ông chính là "mô hình" con cá sâu "sống động y như thật". Bởi quá tò mò vì sao "mô hình" này lại có chân thật như vậy nên ông đã trèo xuống dưới hồ để "selfie" với nó. Thậm chí, người đàn ông này còn hồn nhiên vỗ lên đầu "mô hình". 
Lúc này, "mô hình" con cá sấu dài 12 mét bất ngờ chuyển động, há miệng ngoặm chặt cánh tay trái của người đàn ông. Đây cũng là lúc ông Nehemias biết đó là một con cá sấu thật. Tuy nhiên, mặc cho người đàn ông la hét, cố gắng rút cánh tay khỏi miệng, con cá sấu vẫn không chịu buông tha, quyết kéo "con mồi" xuống sâu hơn dưới lòng hồ.
Bi ca sau 12m can suyt dut tay chan vi suy nghi “ngo ngan”
Người đàn ông bị cá sấu cắn suýt đứt tay chân vì nghĩ nó là mô hình. Ảnh: Philppine News Agency
Cuối cùng, bằng cách thần kỳ nào đó, ông Nehemias may mắn thoát được khỏi hàm răng sắc nhọn của loài bò sát máu lạnh. Tuy nhiên, cánh tay ông bị thương nghiêm trọng và phải tới bệnh viện cấp cứu. Theo thông tin từ bệnh viện, người đàn ông bị gãy xương, bị răng nanh cá sấu cắm sâu vào cơ thể, phải khâu 8 mũi trên tay và đùi.
Mercy Joy Chipada, con gái của nạn nhân cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc, không hề có cảnh báo nguy hiểm nào ở công viên. "Nếu như có biển báo, chúng tôi sẽ không bao giờ tới đó", Mercy cho hay. 
Sau sự việc, phía công viên đồng ý bồi thường chi phí điều trị cho ông  Nehemias, tuy nhiên, họ lên tiếng phủ nhận cáo buộc tắc trách trong việc để xảy ra tai nạn,  đồng thời khẳng định địa điểm xảy ra vụ tấn công là khu vực hạn chế. "Họ nói rằng họ nghĩ con cá sấu đó là mô hình nhân tạo, nhưng khu vực đó bị hạn chế. Ở công viên có nhiều bảng chỉ dẫn, đồng thời hướng dẫn viên cũng liên tục nhắc nhở du khách", đại diện công viên khẳng định. 
Tới ngày 25/11, Nehemias Chipada và gia đình ông không tiếp tục tố cáo phía công viên vì "hai bên đã thấu hiểu nhau".
Nguyễn Nguyễn (Theo Oddity Central)

>> xem thêm

Bình luận(0)