Bị bố mẹ bạn gái treo ngược vì lén sống chung

Google News

Khi trở về nhà, Natriti kêu đau đầu dữ dội và được gia đình đưa đến bệnh viện.

Một người đàn ông Indonesia đã bị treo ngược nửa giờ ở vì bố mẹ bạn gái của anh ta không đồng ý việc đôi trẻ sống chung mà không được sự cho phép của họ, báo The Sun đưa tin.

Mario Natriti, 23 tuổi, đã chuyển đến sống cùng người yêu là Desiana, 20 tuổi, ở tỉnh Đông Nusa Tenggara, Indonesia vào ngày 20-10. Gia đình của Desiana đã rất tức giận khi phát hiện ra cặp đôi đang sống chung vì điều này đã vi phạm phong tục của gia đình.

Bi bo me ban gai treo nguoc vi len song chung


Mario Natriti bị gia đình bạn gái treo ngược. Ảnh: The Washington Time

Cha mẹ của Desiana sau khi buộc con gái họ trở về nhà đã thẩm vấn Mario và  treo ngược anh ta nữa giờ, trước khi dây bị tuột và Natriti bị đập đầu xuống đất.

Khi trở về nhà, Natriti kêu đau đầu dữ dội và được gia đình đưa đến bệnh viện. Hiện các bác sĩ vẫn chưa nhận thấy dấu hiệu bất thường nào.

Bà Tujuh Juli Yuli, mẹ của Natriti đã mô tả vụ việc là một "sự ngược đãi vô nhân đạo" đối với con trai bà.

"Tôi đã khóc khi thấy con trai mình bị đối xử như động vật. Không chỉ bị treo ngược, nó còn bị người ta tát nhiều cái vào mặt" -  

Bi bo me ban gai treo nguoc vi len song chung-Hinh-2


Cảnh sát đến nhà Natriti ở Đông Nusa Tenggara, Indonesia. Ảnh: The Washington Time

Gia đình Natriti sau đó đã trình báo cảnh sát về vụ việc và cung cấp đoạn video quay lại vụ việc. Họ cho biết sẽ đến nhà bạn gái của anh ta để thẩm vấn bố mẹ cô ấy về hành vi ngược đãi.

"Tôi hy vọng đòi được công lý cho con tôi. Nó đã bị đối xử như một con vật. Con tôi không phải là tội phạm đáng bị treo cổ, tra tấn và bị đem ra trình chiếu cho công chúng" - bà Yuli nói.
Theo Tú Quyên/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)