Bên trong ngôi nhà ma ám lạnh sống lưng nhất thế giới

Google News

Ngoài một chút hư hỏng do thời tiết, bên trong ngôi nhà phần lớn vẫn còn nguyên vẹn với những món đồ nội thất, trang sức cổ điển có phần kỳ quặc.

Nằm trên một sườn núi ở trung tâm Scotland (Anh) có một ngôi nhà cổ đã bị bỏ hoang từ năm 1995 và giờ đây trở thành điểm đến dành cho những người thích mạo hiểm. Gần đây, các nhà thám hiểm No Limits Urbex đến từ Manchester, Vương quốc Anh đã “đột nhập” vào căn nhà bí ẩn này là chụp lại những bức ảnh khiến nhiều người không khỏi lạnh sống lưng. 
Ben trong ngoi nha ma am lanh song lung nhat the gioi
Cổng vào "ngôi nhà ma ám" treo biển cấm 
Ngôi nhà ở Scotland bị bỏ hoang từ năm 1995. Sau cái chết của thành viên cuối cùng trong gia đình, ngôi nhà đã bị chính quyền địa phương thu giữ để nó không rơi vào tình trạng hư hỏng và trở nên “chướng mắt”. 
Theo những hình ảnh được chia sẻ, dù đã bị bỏ hoang gần 3 thập kỷ nhưng bên trong ngôi nhà vẫn còn nguyên vẹn đến kinh ngạc. Ngoại trừ phần tường bị mục nát, giấy dán tường bong tróc và nấm mốc mọc ra từ bộ ghế sofa thì phòng khách kiểu cổ điển dường như vẫn còn được bảo quản khá tốt, với chiếc ghế bành lớn, đèn và lò sưởi.
Ben trong ngoi nha ma am lanh song lung nhat the gioi-Hinh-2
Bên trong ngôi nhà mọi thứ dường như vẫn còn nguyên vẹn dù đã qua gần 3 thập kỷ 
Ở một góc khác, có thể thấy một chiếc kệ treo tường chứa đầy những món đồ trang sức cũ, bao gồm cả nhiệt kế ngọn hải đăng bằng gỗ và nhiều bức tượng nhỏ bằng sứ. Các vật lưu niệm khác được xếp ngăn ngắn trên kệ tủ, thậm chí một chiếc máy may Singer vẫn đang trong trạng thái sẵn sàng hoạt động với đầy đủ cúc, chỉ,…
Ben trong ngoi nha ma am lanh song lung nhat the gioi-Hinh-3
 Một số món đồ trang trí cổ điển đặt trên lò sưởi
Nhiếp ảnh gia của đội thám hiểm No Limits Urbex cho biết, ngôi nhà được cho là bị “ma ám” này đã bị bỏ lại với những món đồ cổ có phần kỳ quặc. “Mọi thứ dường như có vị trí riêng của nó. Ngôi nhà dường như vẫn được giữ gìn nguyên vẹn, ngay cả những bức ảnh cưới của gia đình cũng vẫn được trưng bày”, anh cho biết thêm.
Ben trong ngoi nha ma am lanh song lung nhat the gioi-Hinh-4
Sau cái chết của thành viên cuối cùng trong gia đình, ngôi nhà đã bị chính quyền địa phương thu giữ. Ảnh: Mirror
Đầu năm nay, tờ Mirror đã đưa tin về một ngôi nhà bị bỏ hoang ở East Yorkshire trong nhiều năm – nơi lưu trữ những “kho báu” hấp dẫn. Đó là nhà của một kỵ sĩ ở Ousefleet gần Goole, nó rùng rợn đến mức có thể bị nhầm lẫn với bối cảnh của một bộ phim kinh dị của đạo diễn Stephen King.
Bên trong ngôi nhà, hàng chục món đồ trang sức cho ngựa được xếp trên kệ, những chồng sách ố vàng, nhiều bức tranh sờn màu về ngựa trên khắp các bức tường, thậm chí một chiếc đĩa đánh dấu đám cưới của Thái tử Charles và Công nương Diana. 
Mộc Nhiên (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)