Bé trai khâu hơn 200 mũi vì bị chó dữ tấn công

Google News

Vụ việc xảy ra tại Thái Lan đã khiến dư luận nước này bất bình, khi một con chó dữ lao từ trong nhà ra đã tấn công bé trai một cách hung hãn, bất chấp sự can thiệp của nhiều người xung quanh.

Thông tin về vụ việc dược đăng tải trên kênh 3PlusNews của Thái Lan cho biết, vụ việc xảy ra tại thành phố Pattaya hôm 20/6 vừa qua. Vụ việc đã khiến nạn nhân là một bé trai - phải khâu hơn 200 mũi nhưng may mắn giữ được mạng sống.
Cụ thể, vào khoảng 16 giờ ngày 20/6 theo giờ địa phương, một bảo mẫu người nước ngoài đã dắt hai trẻ em cũng là người nước ngoài đi dạo bên ngoài căn biệt thự. Khi đi qua căn nhà có nuôi một con Pitbull nặng tới 70 kg, con chó dữ này đã bất ngờ xông ra tấn công cả ba người.
Một em nhỏ đã chạy thoát được khỏi hiện trường khi con chó hung dữ tấn công đứa trẻ còn lại, trong khi đó người bảo mẫu đã vất vả tìm cách giải cứu cho đứa trẻ còn lại nhưng không thành công.
Be trai khau hon 200 mui vi bi cho du tan cong
 Hình ảnh cắt từ video vụ việc.
Vụ việc chỉ chấm dứt sau khi những người đàn ông xuất hiện với vũ khí tìm cách khống chế được con chó hung dữ. Ngay sau đó, đứa trẻ trong vụ việc đã được đưa vào bệnh viện. Đội ngũ y tế đã phải thực hiện 200 mũi khâu, theo dõi tình trạng của em bé trong phòng hồi sức tích cực để em có thể vượt qua cơn nguy kịch.
Cộng đồng mạng Thái Lan đã tỏ ra bất bình trong vụ việc, nhất là hình ảnh con chó dữ xông từ trong nhà ra tấn công người đi đường trước sự bất lực của chính người chủ nuôi chó. Thậm chí, nhiều người còn yêu cầu loại bỏ Pitbull khỏi danh sách những loại chó được phép nuôi tại nhà.
Pitbull là một giống chó lai được tạo ra với mục đích ban đầu là để chọi chó, đây là loại chó cực kỳ hung hãn, có thể cắn xé đối thủ tới chết, bất chấp việc nó cũng đang bị tấn công. Điều này khiến việc khống chế chó Pitbull khi chúng tấn công người là cực kỳ khó khăn.
Theo thống kê tại Mỹ, các vụ chó dữ tấn công dẫn đến tử vong hàng năm luôn có liên quan tới chó Pitbull.
Trần Trân

>> xem thêm

Bình luận(0)