Bé sơ sinh chào đời đã nặng 6,5 kg, gấp 3 trẻ bình thường

Google News

Một người mẹ ở Anh khiến dân mạng TikTok thích thú khi chia sẻ những bức ảnh về cậu con trai của cô lúc mới sinh - nặng gấp 3 lần những đứa trẻ bình thường khác.

Ban đầu một tài khoản TikTok kêu gọi mọi người chia sẻ câu chuyện về những đứa bé mập mạp mà họ viết. Và tài khoản TikTok @ shans1588 lập tức chia sẻ: "Ồ các bạn muốn thấy em bé lớn nhất à? Thế thì tôi có đó". Shan đăng kèm bức ảnh cô chụp cùng con trai mình ngay khi chào đời. Em bé trông vô cùng bụ bẫm và lớn hơn hẳn những đứa bé mới sinh khác.
"Ở tuần thứ 38 và một ngay, tôi sinh con trai thứ hai bằng phương pháp mổ với hai bác sĩ hỗ trợ. Bé trai nặng tới hơn 6,5 kg", Shan viết.
Be so sinh chao doi da nang 6,5 kg, gap 3 tre binh thuong
 Con trai cô Shan chào đời đã nặng tới 6,5 kg.
Em bé của cô cũng dài hơn 60 cm, ngang với hai chiếc bánh sandwich.
Ở Anh, cân nặng trung bình của trẻ sơ sinh là 3,18 kg và chiều dài trung bình là 50 cm.
Cũng theo Shan, con trai cô lúc sinh ra đã to bằng một đứa bé biết đi. Bé nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt 11 ngày sau đó.
“Rõ ràng thằng nhóc là đứa bé lớn nhất trong đó. Phòng chăm sóc đặc biệt thậm chí không có tã lót hoặc quần áo cho thằng bé. Các bác sĩ phải đi lấy tã cỡ 3 và khi về nhà, thằng nhóc phải mặc quần áo cho trẻ cỡ 6 đến 9 tháng mới vừa", bà mẹ chia sẻ.
Be so sinh chao doi da nang 6,5 kg, gap 3 tre binh thuong-Hinh-2
Đứa bé sơ sinh trông mập mạp ngang ngửa đứa trẻ vài tháng tuổi.
Sau khi những bức ảnh về cậu nhóc bụ bẫm được chia sẻ trên trên mạng, rất nhiều người tỏ ra thích thú: "Ôi em bé trông lớn chưa kìa", "Qúa đạt chuẩn rồi", "Cậu nhóc chuẩn bị vào đại học tới nơi rồi đây"...
Trong một video tiếp theo, Shan khẳng định hiện con trai cô đã 5 tuổi và là một cậu bé khỏe mạnh, yêu thích bóng chày, bóng đá và xe tải.
Theo Song Long/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)