Bé 1 tháng tuổi bị ném từ ban công tầng 2 may mắn thoát chết

Google News

Người cảnh sát có mặt đúng lúc, đúng chỗ đã cứu sống bé 1 tháng tuổi bị ném khỏi ban công tầng 2.

Theo thông tin trên trang Instagram của của thị trưởng thành phố Jersey, hạt Hudson, bang New Jersey (Mỹ), vào sáng ngày 18/9 vừa qua, cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông. Người này đe dọa sẽ ném đứa trẻ 1 tháng tuổi xuống từ tầng 2 của một tòa nhà.
Ngay khi nhận được cuộc gọi, cảnh sát đã tiến hành xác định vị trí của người đàn ông và cử lực lượng tới đó. Các nhân viên cảnh sát đã cố gắng thuyết phục người đàn ông, tuy nhiên anh ta vẫn ném đứa trẻ từ tầng 2 xuống.
May mắn thay, cảnh sát Eduardo Matute đã nhanh chóng lao đến và đỡ được đứa trẻ. Theo Văn phòng Công tố Hạt Hudson, em bé 1 tháng tuổi rất may không bị thương. Đứa trẻ sau đó được đưa đến bệnh viện địa phương để kiểm tra sức khỏe, hiện đã được bác sĩ cho xuất viện.
Be 1 thang tuoi bi nem tu ban cong tang 2 may man thoat chet
Cảnh sát Eduardo Matute bế em bé 1 tháng tuổi tại bệnh viện. Ảnh: Twitter City of Jersey City
Người đàn ông ném đứa trẻ hiện đã bị cảnh sát bắt giữ. Anh ta bị buộc tội cố ý giết người, hành hung và gây nguy hiểm cho đứa trẻ. Hiện, vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.
Trong một diễn biến liên quan, tài khoản Twitter của thành phố Jersey đã đăng tải bức ảnh cảnh sát Matute ôm đứa trẻ tại bệnh viện, đồng thời ca ngợi công việc của sở cảnh sát.
“Các sĩ quan cảnh sát thành phố Jersey một lần nữa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cứu sống em bé 1 tháng tuổi trong hoàn cảnh vô cùng căng thẳng và nguy hiểm. Cảm ơn tất cả các sĩ quan cảnh sát thành phố Jersey vì sự tận tâm phục vụ người dân”, tài khoản Twitter của thành phố Jersey đăng tải bài viết.
Theo Đinh Kim/NĐT

>> xem thêm

Bình luận(0)