Bảy lý do ngoại tình của phụ nữ khiến bạn kinh ngạc

Google News

 Có hàng trăm lý do để phụ nữ ngoại tình. Nhưng những lý do dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ.

1. Vì muốn trả thù
Sau một thời gian chung sống, người đáng lẽ là người mình yêu thương nhất bỗng nhiên trở thành ‘kẻ thù’. Vì anh ta không chung thủy vì anh ta đã phản bội. Người phụ nữ ngoại tình vì muốn chồng mình cũng phải nếm phải trái đắng khi bị phản bội là như thế nào.
2. Vì quá bình yên
Nghe thật ngu ngốc khi cả nhân loại đang săn lùng sự bình yên. Tuy nhiên, khi quan hệ hôn nhân trở nên bình lặng, nhàm chán thì người phụ nữ lại muốn tìm một cảm giác mới mẻ khác để tim đập rộn ràng, cảm giác hồi hộp.
Bay ly do ngoai tinh cua phu nu khien ban kinh ngac
Ngoại tình vì muốn ly hôn với chồng. Ảnh minh họa 
3. Vì muốn ly hôn
Thay vì thẳng thắn đề nghị ly hôn thì họ lại biến mình thành người có tội. Bây giờ vậy đó, tôi đã ngoại vì nên anh ký vào đơn ly hôn đi! Cay đắng là nhiều người phải ôm hận vì ông chồng đã giành được quyền nuôi con sau khi trưng ra bằng chứng vợ ngoại tình còn mình thì không.
4. Vì không có bạn gái thân
Bạn gái thân giống như một nơi để xả hết nỗi muộn phiền trong hôn nhân. Nếu không có bạn gái thân mà lại gặp phải một người đàn ông chịu chia sẻ chuyện này với mình thì người phụ nữ đó dễ dàng ngã lòng, chuyển từ tình bạn sang tình yêu.
5. Vì tổn thương tâm lý
Thường là những cú vượt rào nhỏ lẻ, chóng vánh để xoa dịu những thương tổn tâm lý. 
6. Vì tình dục
Nhiều người nghĩ rằng đàn ông ngoại tình vì tình dục, đàn bà ngoại tình vì tình cảm. Thực tế không phải vậy. Một số phụ nữ có khả năng chăn gối cao nhưng chồng không đáp ứng được. Chuyện ngoại tình đã xảy ra vì yếu tố nhục dục chứ không hề vì lý do tình cảm như ta vẫn nghĩ.
7. Vì cảm giác được yêu
Phụ nữ hầu hết sống hạnh phúc vì cảm giác được yêu. Nếu chồng khô khan, hoặc đã nguội lạnh tình cảm chỉ sống vì thói quen và trách nhiệm thì khi nhận được một sự quan tâm, thương yêu từ bên ngoài, phụ nữ rất dễ ngã lòng.
Theo BN/Phapluattp.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)