Bạn thân của chồng xưng là hồng nhan tri kỷ, liên tục trêu ngươi tôi

Google News

 Chị ta tự nhận là hồng nhan tri kỷ của chồng tôi, nừa đêm cũng gọi đi nhậu, đăng ảnh thân mật lên facebook rồi nhắn tôi đừng ghen vì bọn chị chỉ là bạn bè.
 

Tôi ít hơn chồng 5 tuổi, anh năm nay 31. Vợ chồng lấy nhau được 2 năm. Trước đây chồng tôi từng yêu 2 người nhưng tôi không ghen với họ, chỉ ngán nhất bà bạn thân của anh ấy.
Họ chơi với nhau nhiều năm nay. Có thời gian chị ấy cũng lấy chồng nhưng được 2 năm thì ly dị. Lấy cớ bạn thân, ngày nào chị ấy cũng không qua nhà thì qua cơ quan chồng tôi rủ cà phê, ăn uống, đôi khi mới có thêm người bạn chung khác. Công ty họ rất gần nhau, không biết có phải chị bạn cố tình làm ở đó để liên lạc cho dễ không.
Tiếng là vợ chồng trẻ mà tôi chẳng mấy khi được ăn trưa với chồng. Anh lấy cớ đường xa, gặp được nhau thì còn ít thời gian quá, anh không có thời gian nghỉ trưa một chút chiều sẽ mệt. Thế nhưng anh ăn với chị T. thì xong cũng uống nước, đến giờ làm mới về chứ có nghỉ ngơi đâu.
Không muốn hai người họ ăn với nhau, trước đây tôi hay qua cơ quan chồng để cùng ăn trưa. Nhưng ngồi ăn 3 người mà chị ấy cứ tranh làm trung tâm, tôi nói chuyện gì chị cũng cắt ngang để nói theo chuyện chị muốn, mà toàn những chuyện chỉ liên quan đến 2 người họ, tôi không tham gia được. Tôi cứ như người thừa, đi ăn ké bữa cơm của họ vậy.
Ban than cua chong xung la hong nhan tri ky, lien tuc treu nguoi toi
 
Đã vô duyên thì thôi, đằng này chị ta thỉnh thoảng lại quay sang bảo tôi: “Em thông cảm nhé, bọn chị chơi với nhau bao nhiêu năm nhiều chuyện để nói lắm. Em đừng ghen nhé”. Tôi ghét mà không biết nói sao cho khỏi mang tiếng ghen tuông này nọ.
Thật sự tôi không biết mình có ghen hay không, chỉ biết là rất khó chịu. Tôi nhiều lần bảo chồng bạn bè cũng phải có giới hạn, nhưng anh cãi có làm gì sai đâu mà giới hạn, chỉ là bạn thân, rằng em đừng ghen bóng ghen gió. Tôi hỏi làm gì có kiểu bạn thân nào mà quá phận như thế, nói mãi anh phát cáu, lại bỏ đi chơi với chị ta.
Chị T. có việc gì cũng gọi chồng tôi sang làm giúp, không có việc gì thì kêu buồn kêu có tâm sự. Hễ chị ấy gọi là anh không nề hà. Kể cả đêm khuya chị ấy kêu buồn rủ đi uống rượu giải sầu anh cũng đi. Tôi không cho, anh bảo nếu ghen nếu nghi ngờ thì đi cùng mà canh. Tôi ngán ngẩm không đi, biết có đi cũng thành vô duyên, ở nhà thì tức mà không nói lại được chồng.
Gần đây tôi thấy chị T. càng quá trớn. Chị hay chụp ảnh thân mật với chồng tôi, kiểu quàng tay uống rượu hoặc ôm vai bá cổ, rồi khoe trên facebook, thậm chí tag hẳn chồng tôi vào, viết “tút”. Tôi ngứa mắt quá, nhắn inbox góp ý với chị thì bị chị dạy đời lại, bảo làm vợ mà ghen tuông kiểm soát quá thì chồng nghẹt thở, đi với gái mất. Sau đó chị vẫn tiếp tục đăng ảnh kiểu này rất nhiều lần, xong nhắn tôi là đừng ghen nhé, bọn chị chỉ là bạn bè thân thôi.
Chị ta bảo: “Em đừng ghen với chị, vì em tuy là vợ nhưng biết anh ấy chưa lâu, tình yêu say đắm qua nhanh lắm em ạ, thế nên chị mới không thích yêu đương lấy chồng nữa. Chị là bạn thân của chồng em nhưng còn hơn cả bạn thân, không phải bồ đâu, mà là hồng nhan tri kỷ, em có hiểu không?”.
Tôi chả biết hồng nhan tri kỷ khác bạn thân với bồ thế nào, nhưng có cảm giác chị nói chị quan trọng nhất với chồng tôi. Kiểu như chị muốn chứng tỏ chị ấy mới là quan trọng, có ý nghĩa với anh ấy chứ không phải tôi. Nếu tôi làm căng thì mang tiếng là ghen tuông, mà không thì ức chế quá. Tôi sợ cứ thế này thì mất chồng thật. Xin mọi người tư vấn giúp, tôi nên làm gì?
Theo VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)