Bán con trai từ khi lọt lòng, cặp đôi tiếp tục chối bỏ con vì...

Google News

Cậu thiếu niên bị bán từ khi sinh ra đã rất đau lòng sau khi tìm thấy cha mẹ đẻ của mình và một lần nữa lại bị họ chối bỏ.

Liu Xuezhou, 17 tuổi, đến từ tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đã chia sẻ về cuộc đoàn tụ đau lòng với cha mẹ ruột của mình trên mạng xã hội và nói sẽ kiện họ vì chối bỏ mình.
Liu đã tìm được cha mẹ ruột nhờ sự giúp đỡ của chính quyền địa phương sau khi anh được khuyến khích đăng tin lên mạng xã hội. Sau khi làm xét nghiệm ADN, cảnh sát đã có thể xác định được vị trí của cha cậu thiếu niên, là Ding Shuangquan, và mẹ của cậu bé.
Chính quyền địa phương đã tổ chức một cuộc đoàn tụ cho Liu và cha anh vào tháng trước, và sau đó anh đã đến Nội Mông để gặp mẹ một tuần trước. Tuy nhiên, không ai trong số họ muốn nhận con.
Liu cho biết cha anh lo lắng rằng nếu giờ nhận con thì gia đình mới của ông ta sẽ bị ảnh hưởng, vợ mới của ông ta có thể đòi ly hôn. Người mẹ ruột của cậu bé thì nói một câu phũ phàng: "Sẽ có người khác thôi nếu bố mẹ nuôi của con không mua con".
Ban con trai tu khi lot long, cap doi tiep tuc choi bo con vi...Liu Xuezhou thề sẽ kiện cha mẹ ruột.
Liu cũng phát hiện ra mình có bốn anh chị em và một anh chị em cùng cha khác mẹ. Theo Liu, hiện là sinh viên đại học năm thứ hai ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, cha mẹ ruột của anh đã bán anh cho một người trung gian sau khi anh chào đời vào năm 2005. Số tiền bán con được ông Ding dùng làm tiền sính lễ hồi môn để cưới mẹ của Liu, nhưng cuối cùng hai người vẫn ly hôn và xây dựng gia đình riêng.
Cha mẹ nuôi của Liu yêu thương anh như con đẻ nhưng tai họa ập đến khi họ thiệt mạng trong vụ nổ ở nhà khi Liu mới 4 tuổi. Liu được ông bà chăm sóc trước khi dạt đến sống tại nhiều nhà họ hàng của cha mẹ nuôi.
Liu trước giờ vẫn sống bằng trợ cấp của chính phủ dành cho trẻ mồ côi và làm thêm vài công việc lặt vặt, sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của chính quyền địa phương mặc dù về mặt kỹ thuật, anh không còn là trẻ mồ côi.
Theo Song Long/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)