Anh đồng ý cưới nếu tôi chấp nhận nuôi 2 đứa con riêng của anh

Google News

Nghe anh ra điều kiện nếu muốn kết hôn với anh mà đầu óc tôi quay cuồng. Nghĩ tới việc sống chung cùng các con của chồng, tôi vô cùng hoang mang.

Tôi năm nay 27 tuổi, hiện đang làm nhân viên kinh doanh cho một ngân hàng tư nhân. Đầu năm 2016, tôi có gặp và quen T.- kỹ sư một công ty xây dựng.
Mới đầu, tôi rất ấn tượng với cách nói chuyện và phong thái chững chạc của anh. Chúng tôi có trao đổi số điện thoại và thường xuyên trò chuyện cùng nhau.
Anh dong y cuoi neu toi chap nhan nuoi 2 dua con rieng cua anh
Anh nói sẽ đồng ý làm đám cưới nếu tôi chấp nhận sống cùng hai đứa con của anh (Ảnh minh họa). 
Sau đó, anh xin nickname Facebook của tôi và kết bạn. Cũng từ đây, tôi mới biết T. hơn tôi 8 tuổi và từng có một đời vợ. Khi tôi hỏi chuyện, T. có chia sẻ anh và vợ chia tay cách đây 3 năm, họ có 2 cậu con trai kháu khỉnh.
Tôi từ trước tới giờ chưa từng yêu ai và tôi không thể tiếp tục mối quan hệ với một người đàn ông đã từng có vợ và hai đứa con.
Vì thế, sau nhiều ngày cân nhắc, tôi đã hủy kết bạn Facebook với T., chặn số điện thoại của anh. Tuy nhiên, anh vẫn tìm được địa chỉ nơi tôi ở và đến gặp nói chuyện.
T. thú nhận, anh yêu tôi thật lòng và muốn xác định một mối quan hệ nghiêm túc. Từ hôm đó, T. điên cuồng theo đuổi tôi. Anh thể hiện sự chân thành khiến tôi rất cảm động.
Trước những "đòn" tấn công của người đàn ông từng trải, thấu hiểu tâm lý phụ nữ như T. tôi đã xiêu lòng.
Sau 3 tháng theo đuổi nhiệt tình, T. chính thức có được trái tim tôi. Từ đó tới nay, chúng tôi vẫn ở bên nhau, yêu thương nhau, mặc cho bố mẹ tôi nhiều lần phản đối.
Xin nói thêm, bố mẹ tôi là cán bộ công chức đã về hưu, bố mẹ thường dặn tôi tìm và yêu một người đàn ông chu toàn, biết lo toan, sống có trách nhiệm.
Bố mẹ cũng nói, T. tốt nhưng việc anh đã có gia đình, có 2 đứa con sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của chúng tôi sau này.
Tôi cứ nghĩ các con anh sẽ ở với mẹ cho tới khi các bé khôn lớn, nên đã lấy đó làm cái cớ để bố mẹ yên tâm hơn.
Tuy nhiên, mới đây, khi chúng tôi bàn bạc xong kế hoạch chụp ảnh cưới, định ngày hai gia đình đi lại nói chuyện thì anh nói với tôi: “Vợ anh nói, cô ấy sắp sang Mỹ làm việc, cô ấy muốn các con sống cùng anh một thời gian. Nếu em đồng ý, chúng mình sẽ cưới nhau trong năm nay. Còn không thì phải đợi cô ấy quay về...”.
Nghe anh nói thế, tôi lặng thinh, đầu óc quay cuồng. Thực ra, tôi không ghét các bé, nhưng nghĩ tới việc sống chung cùng các con của chồng, tôi vô cùng hoang mang.
Khi tôi kể chuyện, bố mẹ yêu cầu tôi cắt đứt mối quan hệ với anh, bố mẹ nói, việc làm mẹ của hai đứa trẻ không phải con mình sẽ vô cùng vất vả. Chưa kể, liệu các bé có chấp nhận tôi là mẹ chúng?
Giờ đây, tôi hoang mang quá, tôi đã 27 tuổi rồi, tôi thật sự rất yêu anh, nhưng việc sống cùng con của chồng khiến tôi hoang mang và lo lắng vô cùng. Giờ tôi nên quyết định thế nào đây?
Theo Nguyễn Hằng/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)