6 thói quen giúp hôn nhân hạnh phúc đến già

Google News

Vợ chồng hạnh phúc chính là cùng nhau làm những điều này mỗi ngày.

Để ý sở thích và chăm sóc cho nhau

Đây là việc làm tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng lớn. Nếu như chồng của bạn thường xuyên phải uống nước trong đêm, là người vợ tinh tế thì hãy mang theo nước lọc và đặt nó ở bàn ngay cạnh giường. Tuỳ theo mỗi người bạn chỉ cần quan tâm một chút, hiểu được nếp sinh hoạt của họ thì sẽ khiến cho họ vô cùng hạnh phúc.

Đi dạo cùng nhau

Hầu hết thời gian ban ngày thì chúng ta đều bận rộn với hàng tá công việc, chăm sóc con cái. Nhưng thời gian buổi tối chính là dành cho nhau. Hai vợ chồng hãy cùng nhau đi bộ để gia tăng tình cảm. Thời gian đó cả hai có thể trò chuyện, tâm sự và rèn luyện thật tốt cho hai vợ chồng.

Chuyện ''yêu'' viên mãn

6 thoi quen giup hon nhan hanh phuc den gia

(ảnh minh hoạ)

"Yêu" là một chuyện không bao giờ được phép lơ là trong hôn nhân. Nếu hơn 1 tuần mà cả hai vợ chồng không có sự gắn bó, gần gũi thì đừng mặc kệ nó. Bởi nếu chuyện chăn gối hời hợt thì rạn nứt gia đình cũng theo đó mà đổ vỡ.

Xem tivi cùng nhau

Đây chính là khoảng thời gian cực kỳ thoải mái và thú vị mà mỗi cặp vợ chồng nên dành cho nhau. Cả hai có thể ngồi trên ghế mà cùng thưởng thức món ăn nhẹ buổi tối rồi xem phim cùng nhau. Thậm chí có thể ngủ quên trên vai của chồng. Vợ chồng mỗi tuần hãy dành thời gian đi xem 2 bộ phim cùng nhau.

6 thoi quen giup hon nhan hanh phuc den gia-Hinh-2

(ảnh minh hoạ)

Nói chuyện cùng nhau trước khi đi ngủ

Mặc dù cả hai vợ chồng đã trải qua những ngày dài đầy mệt mỏi, nhưng khoảng thời gian trước khi chìm vào giấc ngủ hãy dành vài phút để nói chuyện với người bạn đời của mình. Câu chuyện chẳng cần quá dài mà đôi khi chỉ cần kể những mẩu chuyện vui, hỏi han xem một ngày của đối phương như nào.

Đi ngủ cùng lúc

Những cặp vợ chồng hạnh phúc thì luôn lên giường cùng một giờ. Họ sẽ cố gắng sắp xếp công việc và đi ngủ cùng nhau. Việc làm này sẽ tạo ra sự kết nối và không khiến đối phương phải hụt hẫng gì cả.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)