5 hành động cực nhỏ của đàn ông nhưng lại khiến chị em xao xuyến

Google News

Hầu hết các chị em phụ nữ đều cảm thấy hạnh phúc tràn ngập trái tim khi người đàn ông của mình có 5 hành động tưởng chừng rất nhỏ này.

1. Tất cả các loại mật khẩu của anh ấy đều liên quan đến bạn

Thử hỏi xem có chị em nào không cảm thấy hạnh phúc nhiều chút khi bạn trai chủ động đưa mình mọi loại mật khẩu từ thẻ ngân hàng, facebook, zalo,... Và đặc biệt là càng sung sướng hơn khi thấy rằng mọi loại mật khẩu của anh ấy đều có liên quan đến mình. Nào là ngày tháng năm sinh, nào là số điện thoại, nào là tên mình,...

Phụ nữ lúc này cảm thấy như bản thân được yêu thương trân trọng rất nhiều. Chị em nào mà chả thích người yêu/ chồng lúc nào cũng nhớ và nghĩ đến mình cơ chứ?

5 hanh dong cuc nho cua dan ong nhung lai khien chi em xao xuyen

2. Đặt ảnh bạn làm ảnh nền máy tính/ điện thoại

Cũng giống như việc đặt mật khẩu, chắc hẳn khi chị em nào phát hiện ra người yêu mình lấy ảnh của mình làm ảnh nền điện thoại hay máy tính đều thấy hạnh phúc và sung sướng nhiều chút. 

3. Khi đi cùng bạn ra ngoài, mọi người hỏi "Đây là ai?" anh ấy đều giới thiệu bạn là người yêu của mình

Phụ nữ yêu 1 người hầu hết đều muốn người đàn ông của mình công khai cho những người xung quanh anh ấy là anh ấy đã có bạn gái trước đã. Như vậy phụ nữ sẽ cảm thấy an toàn và tin tưởng vào người đàn ông đó hơn rất nhiều lần.

Sau, khi được anh ấy giới thiệu mình là người yêu thì phụ nữ sẽ còn cảm thấy bản thân và mối quan hệ này được công nhận, nghiêm túc và vững chắc. Đây cũng là lúc phụ nữ cảm thấy 1 chút tự hào, 1 chút ngọt ngào rằng anh ấy yêu mình, anh ấy muốn mọi người biết thêm về mình rằng bản thân mình cũng khá ổn đúng không?

5 hanh dong cuc nho cua dan ong nhung lai khien chi em xao xuyen-Hinh-2

4. Khi anh ấy chăm lo những việc rất nhỏ cho bạn

Đàn ông phải là người thật sự yêu thương quan tâm bạn gái của mình mới chú ý chăm lo cho cô ấy từ những thứ nhỏ nhất và thường chị em cũng hay bị những hành động nhỏ nhặt đó làm cho hạnh phúc, ấm áp cả "1 cõi lòng".

Đó là khi ăn anh ấy sẽ lau thìa đũa cho bạn, khi lên xe anh ấy sẽ dùng tay gạt chỗ để chân cho bạn, anh ấy đội mũ bảo hiểm và cài quai cho bạn, khi đi bộ anh ấy luôn để bạn đi vào trong,... 

5 hanh dong cuc nho cua dan ong nhung lai khien chi em xao xuyen-Hinh-3

5. Khi đi ở nơi đông người anh ấy luôn tìm và nắm chặt tay bạn

Phụ nữ khi được người yêu của mình nắm chặt tay chốn đông người chắc hẳn sẽ cảm thấy an toàn và hạnh phúc lắm. Bởi họ biết người đàn ông luôn ở bên cạnh sẵn sàng bảo vệ che chở, anh không ngần ngại thể hiện rằng 2 người là 1 đôi.

Theo Huyền Trang/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)