4 loại nước uống mỗi tối trước khi đi ngủ giúp trẻ hóa cơ thể

Google News

Tuổi thật không quan trọng mà tuổi sức khỏe, cơ thể, làn da, gương mặt mới là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá sự trẻ trung của 1 người. Bạn tự chấm cho vẻ ngoài của mình bao nhiêu điểm trẻ đẹp?

Nhiều chị em dù đã bước sang độ tuổi trung niên U40, U50 vậy nhưng vẻ ngoài nhìn vẫn vô cùng trẻ trung tươi tắn với vóc dáng thon gọn săn chắc, làn da căng mịn sáng hồng như gái đôi mươi. Nhưng cũng chẳng ít chị em mới có 35, 40 mà đã có làn da đen sạm nhăn nheo, bọng mắt trũng sâu, thần thái thì lúc nào cũng mệt mỏi ủ rũ nhìn còn kém sắc hơn các cụ lão. 

Là phụ nữ, phái đẹp thì nhiệm vụ của mỗi chị em chúng ta là phải biết cách làm đẹp cho bản thân. Làm đẹp ở đây không chỉ là trau chuốt bề ngoài mà quan trọng hơn cả chính là khỏe đẹp từ bên trong. Để vẻ ngoài luôn tươi sáng rạng rỡ, hạn chế cực hạn mỡ thừa trên cơ thể, da lúc nào cũng căng mịn sáng hồng thì chị em phải biết đến 4 loại nước uống mỗi trước khi đi ngủ này. Bởi chúng sẽ giúp chị em khỏe đẹp sâu từ bên trong.

1. Nước chanh mật ong hoặc nước mật ong ấm

Nước chanh mật ong ấm có tác dụng thanh lọc cơ thể, tăng cường thải độc tɾong gan và cải thiện chức năng gan, từ đó giúp bạn có 1 làn da đẹp khỏe hơn rất nhiều lần.

4 loai nuoc uong moi toi truoc khi di ngu giup tre hoa co the

Chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin C, mật ong chứa thành phần chủ yếu là hỗn hợp các axit amin, vitamin, khoáng chất, sắt, kẽm và chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tḗ bào khỏi sự phá hủy của gốc tự do, giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, chống vi khᴜẩn, virus, bệnh lây nhiễm xâm nhập, làm sạch đường tiêᴜ hóa, giảm ngᴜy cơ mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường, giảm huyết áp, giảm cholesteron, giảm axit uric trong máu.

Mỗi tối trước khi đi ngủ nếu bạn uống 1 tách nước chanh mật ong ấm nó sẽ giúp cân bằng độ pH và hệ thống thần kinh mạnh khỏe như: sắt, kali, magie, canxi,… giúp bạn ngủ sâu và ngon giấc hơn. Và khi đã có 1 giấc ngủ ngon, sức khỏe lẫn vẻ ngoài của bạn sẽ được cải thiện vô cùng rõ rệt.

Cuối cùng, trong nước chanh mật ong còn chứa chất xơ pectin chᴜyển hóa đường vào máᴜ nhanh chóng, kích thích tiêᴜ hóa, chᴜyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, giúp giảm cân.

2. Sữa tươi không đường

Sưã tươi được xem là nguồn dưỡng chất protein tốt nhất giúp phục hồi, tái tạo và cải tạo làn da đã bị thương tổn, lão hóa. Bên cạnh đó, sữa tươi còn chứa những hoạt/dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với các mô xương, khớp, giúp cơ thể thêm phần dẻo dai, trẻ trung, năng động hơn.

4 loai nuoc uong moi toi truoc khi di ngu giup tre hoa co the-Hinh-2

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy uống 1 cốc sữa tươi không đường ấm nóng để hỗ trợ cơ thể trao đổi chất, giảm cân giữ dáng làm đẹp da vô cùng tốt.

3. Nước trái cây giàu vitamin C

Những loại nước trái cây mà các chị em nên uống hàng ngày và tốt nhất uống vào buổi tối trước khi đi ngủ là : nước ép bưởi, nước cam vắt, nước chanh,... Những loại trái cây này có đặc điểm chung chính là chứa nhiều vitamin C.

4 loai nuoc uong moi toi truoc khi di ngu giup tre hoa co the-Hinh-3

Khi sử dụng các loại nước ép trái cây chứa nhiều vitamin C sẽ cung cấp rất nhiều các khoáng chất như kali, photpho, kẽm giúp cải thiện đến 25 lần các làn da sạm màu và khô. Bên cạnh đó vitamin C từ trái cây tự nhiên sẽ tăng sức đề kháng cho cơ thể, nó cũng nhanh chóng đào thải độc tố, tạo thành thành trì bảo vệ kiên cố cho các tế bào trong cơ thể chúng ta.

Hơn nữa, sử dụng các loại nước ép từ những loại quả giàu vitamin C sau 1 ngày làm việc dài, nó sẽ giúp chúng ta bổ sung các năng lượng cần thiết cho cả thể chất lẫn tinh thần. Dẫu biết, uống nước ép trái cây nhiều vitamin C sẽ khá chua khó uống với những người thích đồ ngọt nhưng thay vì sử dụng thêm đường trắng tinh luyện khiến da lão hóa nhanh thêm 1 năm tuổi thì hãy sử dụng 1 chút syrup hoặc mật ong bạn nhé!

4. Các loại trà thảo mộc

Dạo gần đây chắc hẳn, các chị em đều biết những trào lưu sử dụng các loại trà thảo mộc giúp cải thiện nhan sắc cũng như thư giãn tinh thần điển hình như : trà hoa cúc, trà hoa đậu biếc,...

4 loai nuoc uong moi toi truoc khi di ngu giup tre hoa co the-Hinh-4

Theo nghiên cứu, những loại trà thảo mộc này không chỉ giàu những chất chống oxy hóa mà nó còn chứa nhiều hoạt chất giúp thư giãn làm dịu trung khu thần kinh, giúp giảm căng thẳng, lo âu vô cùng hữu hiệu. Đặc biệt, hương thơm nhẹ nhàng mộc mạc từ những cốc trà thảo mộc này sẽ giúp bạn thư giãn sau 1 ngày dài mệt mỏi giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn.

 
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)