30 tuổi vẫn chưa chịu lấy chồng, cô gái Trung Quốc bị mẹ đánh thâm tím mặt mày

Google News

Cô nàng đã bị mẹ đánh đập bằng thanh sắt to vì mãi chưa chịu lấy chồng.

Theo tờ South China Morning Post, người phụ nữ tên là Wang, sống ở miền đông Trung Quốc đã dùng một thanh sắt để đánh con gái 30 tuổi liên tục khiến cô bị chảy máu và bầm tím khắp cơ thể.
Được biết, bà Wang cảm thấy rất buồn bã vì con gái đã 30 tuổi rồi mà vẫn chưa chịu lấy chồng. Gần đây, công việc của cô Lin- con gái bà cũng không suôn sẻ, cô buộc phải nghỉ việc và ở nhà phụ giúp công việc tại nhà hàng của bà Wang.
30 tuoi van chua chiu lay chong, co gai Trung Quoc bi me danh tham tim mat may
Theo cảnh sát, con gái của bà Wang đã bị bà đánh đập nhiều lần trong quá khứ và cũng đã ra trình báo cảnh sát. Tuy nhiên, trong những lần trước, vết thương đều ít nghiêm trọng và 2 mẹ con đã ký vào thỏa thuận hòa giải xung đột.
Đến lần thứ 3, bà Wang đã đánh con gái đến chảy máu, bầm tím khắp cơ thể. Khi cảnh sát đến nhà đưa bà Wang và con gái đến đồn cảnh sát để điều tra, bà Wang đã từ chối và nói rằng bà chỉ đánh đập con gái mình chứ không phải người khác.
30 tuoi van chua chiu lay chong, co gai Trung Quoc bi me danh tham tim mat may-Hinh-2
Tại đồn cảnh sát, cô Lin- con gái của bà Wang nói rằng cô chỉ đồng ý ký vào thỏa thuận hòa giải nếu mẹ cô chịu bồi thường cho cô 80.000 nhân dân tệ (hơn 240 triệu). Khi thấy nghe điều này, bà Wang đã ngất đi nhưng sau đó cũng đã đồng ý sau khi được người thân thuyết phục, giảng giải. Bà Wang sau đó đã được tại ngoại.
Bà Wang kể lại rằng trong ngày xảy ra sự việc bà và cô con gái cãi nhau sau khi bà thấy con gái không dọn dẹp nhà cửa. “Tôi đã rất tức giận và đã nói nếu con còn cãi lại, mẹ sẽ tát con mấy phát đấy”, bà Wang nói. Sau đó, bà Wang tiếp tục mắng mỏ con gái lớn tuổi rồi còn không chịu đi lấy chồng, công việc thì không ổn định. Thấy con gái vẫn cãi lại, bà Wang đã cầm thanh sắt ở trong bếp và đánh con túi bụi.
Bà Wang cũng cho biết rằng bà và con gái thường xuyên cãi nhau trong những tháng gần đây kể từ khi con gái phát hiện vợ chồng bà mua một căn hộ cho anh trai cô và nghĩ rằng vợ chồng bà thiên vị con trai hơn con gái.
Theo Quỳnh Trang/Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)