3 lý do vì sao chồng bạn không muốn về nhà sau giờ làm

Google News

Phụ nữ nên nhớ 3 lý do dưới đây chính là nguyên nhân khiến chồng không muốn về nhà sau giờ làm

Chồng bạn cảm thấy sự hiện diện của mình không quan trọng

Chồng bạn có thể không muốn về nhà sau giờ làm việc vì nghĩ rằng bạn không chú ý đến sự có mặt của anh ấy. Bạn có thể đã để con cái làm ngắt quãng câu chuyện của chồng khi anh ấy đang nói chuyện, hoặc vội vàng ra khỏi nhà để đưa con đến trường đúng giờ mà quên không dành cho chồng nụ hôn tạm biệt.

3 ly do vi sao chong ban khong muon ve nha sau gio lam

Bạn có thể ngủ quên trên giường của con mỗi đêm rồi rất lâu sau mới quay lại giường mình và chẳng bao giờ dành thời gian kết nối với chồng vào cuối ngày.

Việc làm mẹ đã chiếm hết thời gian của bạn. Mặc dù con cần bạn cho tất cả mọi thứ, nhưng chồng bạn cũng cần biết rằng bạn quan tâm đến sự hiện diện của chồng. Bạn cần thiết lập ra ranh giới với con cái và ưu tiên cuộc hôn nhân của mình, vì một cuộc hôn nhân lành mạnh, hạnh phúc là một trong những món quà tốt nhất mà bạn có thể tặng cho con.

Chồng bạn cảm thấy được tôn trọng ở nơi làm việc chứ không phải ở nhà

Nếu chồng bạn cảm thấy mình có năng lực, khả năng và được đánh giá cao khi ở nơi làm việc nhưng về nhà lại thường xuyên bị bạn cằn nhằn và nói chuyện như với một đứa trẻ, anh ấy sẽ không muốn ở nhà.

3 ly do vi sao chong ban khong muon ve nha sau gio lam-Hinh-2

Cảm thấy được tôn trọng là là nhu cầu của đàn ông, cũng như cảm giác được yêu thương là nhu cầu của phụ nữ. Vậy nếu chồng bạn không biết đỡ đần việc nhà và bạn cảm thấy chồng giống như đứa trẻ mà bạn phải chăm sóc thì sao?

Bạn vẫn sẽ cần thể hiện sự tôn trọng với chồng. Hãy lắng nghe khi chồng nói. Hãy hỏi ý kiến của chồng. Không cho phép con nói chuyện với chồng bạn một cách thiếu tôn trọng. Hãy nói chuyện với chồng một cách tử tế như với người lớn.

Chồng bạn đang chán nản với công việc

Ngược lại với điều số 2, nếu chồng bạn luôn chán nản với công việc, cảm thấy mình thất bại và không được lắng nghe, anh ấy có thể chỉ muốn chạy trốn. Vậy tại sao anh ấy không trốn về nhà với vợ con?.

3 ly do vi sao chong ban khong muon ve nha sau gio lam-Hinh-3

Có thể là vì anh ấy không muốn bạn lo lắng hoặc muốn có thể độc lập và kiểm soát sau khi cảm thấy có quá ít quyền kiểm soát ở nơi làm việc. Tất nhiên điều này không có nghĩa là hành vi của chồng bạn đúng, nhưng điều đó khiến chồng bạn là một con người chân thật.

Có những người đàn ông không muốn nói về áp lực công việc, nhưng hãy thử cho chồng bạn biết rằng bạn quan tâm và muốn lắng nghe. Khi chồng bạn chia sẻ về điều đó, đừng nghĩ rằng bạn cần sửa chữa hay khuyên bảo gì. Bạn chỉ cần trấn an chồng rằng bạn ủng hộ và tin tưởng vào anh ấy.

Theo Dương Huyền/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)