3 lời nói dối của phái mạnh thường bị chị em dễ dàng "đọc vị"

Google News

Chị em hãy cẩn trọng trước những lời nói dối như thế này nhé!

Lời nói dối tồn tại ở mọi nơi trong cuộc sống, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng không thể thành thật với nhau 100%. Xét cho cùng, đôi khi trong một số trường hợp, một lời nói dối vô thưởng vô phạt lại luôn dịu dàng và đẹp đẽ hơn sự thật tàn nhẫn. Trong hôn nhân, có 3 lời nói dối của đàn ông dễ bị phụ nữ nhìn thấu, bạn có thể 'đọc vị' lời nói dối nào?
"Anh yêu em."
Trong tình yêu, người phụ nữ thường để ý đến từng chi tiết nhỏ trong hành vi và lời ăn tiếng nói của người đàn ông để xác định xem anh ấy có yêu mình thực sự hay không. Khi người đàn ông không còn yêu người phụ nữ hoặc tình yêu đó không thật lòng, cô ấy có thể nhận ra ngay. Khi cô ấy nghe bạn nói rằng: "Anh yêu em", cô ấy nhận ra rằng tình yêu trong trái tim bạn không còn nữa và cô ấy sẽ buồn bã đến mức nào.
"Anh không còn liên lạc với người yêu cũ."
Khi một người phụ nữ yêu bạn, cô ấy sẽ chú ý nhiều hơn đến bạn và trở nên nhạy cảm hơn. Vì vậy, ngay cả khi bạn nói rằng bạn không còn liên lạc với người yêu cũ nhưng thực tế bạn vẫn lén lút liên hệ. Người yêu bạn có thể vạch trần sự thật này bất cứ lúc nào. Chỉ cần bạn có những biểu hiện bất thường, cô ấy sẽ phát hiện ra ngay và không cần đợi bạn che giấu hay thanh minh.
3 loi noi doi cua phai manh thuong bi chi em de dang
 
Khi cô ấy hỏi liệu bạn có còn liên lạc với người yêu cũ hay không, cô ấy có thể có bằng chứng về mối quan hệ mập mờ của bạn. Nhưng cô ấy hy vọng bạn có thể nói cho cô ấy biết sự thật và có thể giải thích cho cô ấy. Lúc này, bạn cũng có thể nói dối cô ấy nhưng cô ấy hoàn toàn có thể đọc vị và nói ra sự thật.
"Gần đây, anh bận quá nên không có thời gian cho em."
Khi một người đàn ông muốn gặp người phụ nữ, anh ấy có hàng ngàn lý do để chạy đến bên nàng. Nhưng khi anh ấy không muốn gặp, anh ấy cũng có thể bịa ra hàng tá lý do. Vì vậy, khi người đàn ông nói rằng: "Anh quá bận nên chẳng có thời gian cho em." Đây thực ra chỉ là một lời nói dối để bao biện rằng anh không còn hứng thú với cô ấy và không muốn gặp cô ấy nữa
Trên thực tế, ngay cả khi một người phụ nữ không gặp bạn. Cô ấy vẫn có thể sử dụng nhiều cách để kiểm tra xem bạn có bận rộn thực sự hay không. Vì vậy, bạn không nên đùa với giác quan thứ 6 của người phụ nữ.
Có một câu ngạn ngữ thế này: "Bạn có thể nói dối người khác không phải vì bạn nói dối khéo léo như thế nào mà vì họ quá tin bạn hoặc vì họ yêu bạn và cố tình tin bạn. Người phụ nữ có thể dễ dàng cảm nhận được đâu là lời nói dối, lời nói thật của người đàn ông nhưng đôi khi, họ lựa chọn không nói ra mà thôi.
Theo Quỳnh Trang/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)